Tin mới

Cậu bé bé 8 tuổi chinh phục bộ tứ giám khảo trong vai Thị Mầu

Thứ hai, 06/10/2014, 11:17 (GMT+7)

Với trích đoạn chèo "Thị Mầu lên chùa", cậu bé 8 tuổi đã đã hoàn toàn chinh phục bộ tứ giám khảo chương trình "Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent".

Với trích đoạn chèo "Thị Mầu lên chùa", cậu bé 8 tuổi đã đã hoàn toàn chinh phục bộ tứ giám khảo chương trình "Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent".

Trong tập thứ 2 vòng loại của chương trình "Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent", màn hóa thân thành "Thị Mầu", biểu diễn hát chèo của cậu bé 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh đã hoàn toàn chinh phục bộ tứ giám khảo. 

Đức Vĩnh 8 tuổi duyên dáng trong vai"Thị Mầu" 

Trong tập 2 của chương trình Vietnam's Got talent, rất nhiều thí sinh chọn các môn nghệ thuật truyền thống để dự thi. Thí sinh 8 tuổi Nguyễn Đức Vĩnh đã khiến BGK và khán giả có mặt trong phim trường ngỡ ngàng trước màn biểu diễn vở chèo kinh điển “Thị Mầu lên chùa”.

4 vị giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh, Hoài Linh, Huy Tuấn trợn tròn mắt khi nhập vai Thị Mầu đầy duyên dáng và lẳng lơ. Cả sân khấu phải bùng nổ từ cách đi lại, biểu cảm gương mặt đến từng động tác vung tay, liếc mắt. Bất ngờ nhất là giây phút cuối, Đức Vĩnh giới thiệu họ tên của mình khi ấy mọi người mới bất ngờ biết cô Thị Mầu lại là bé trai.

4 vị giám khảo bất ngờ trước tài năng của bé trai Đức Vĩnh

Ngoài khả năng hát chèo tự tập luyện, Đức Vĩnh còn thể hiện khả năng hát quan họ không cần nhạc và làm tất cả phải bất ngờ với câu nói “con thích nghệ thuật truyền thống”, do vậy cậu bé đã có 4 sự đồng ý để đi tiếp vào vòng trong một cách xứng đáng.

Với vai diễn Thị Mầu là quá khó so với một bé 8 tuổi mà lại là nam, cần đòi hỏi có óc quan sát và sự tập luyện cật lực. Tuy nhiên, Đức Vĩnh lại làm hài lòng BGK và tất cả khán giả. Giám khảo Hoài Linh phải thốt lên “Mới bé tẹo mà đã lẳng lơ thế kia à!”. Huy Tuấn thì thừa nhận là anh đã “phải lòng” cô Mầu bé xíu này. Thúy Hạnh cũng không quên trêu chọc hai đồng nghiệp Huy Tuấn và Thành Lộc phải nể phục trình… giả gái của cậu bé này.

Trong đêm thi thứ 2 của chương trình Vietnam's Got talent, ngoài tiết mục Thị Mầu của Đức Vĩnh gây ấn tượng với các vị giám khảo chương trinh. Trong đó còn có những tiết mục cảu thí sinh Bùi Văn Tự với tiết mục “vẽ mà không phải vẽ” đã tạo nên cuộc tranh luận hấp dẫn giữa các giám khảo để rồi sau đó giành tấm vé đặc cách vào thẳng vòng bán kết nhờ quyền bấm nút vàng của Hoài Linh.

Thí sinh Bá Hùng hát ca khúc "Anh muốn em sống sao" với giọng hát... "thều thào" đáng kinh ngạc, anh chàng "bán vịt" Minh Đức thể hiện giọng hát giống y chang ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng quả quyết không phải, giám khảo Hoài Linh thẳng thừng chê Mr.Đàm hát lạ chứ không hay, các cụ bà nhóm Đam mê không tuổi tham gia nhảy Hip Hop khá "ngầu"...

Đội hip-hop người cao tuổi

Anh chàng Trần Đình Quý – nhân viên kiểm định - cũng khiến Hoài Linh và Huy Tuấn phải “chiến đấu” kịch liệt với Thuý Hạnh về việc thí sinh nên hay không nên thay đổi cách trình diễn nếu được đi tiếp vào vòng trong. 3 bạn trẻ Nguyễn Văn Hoàn – Lê Thị Hằng – Nguyễn Đức Nghĩa (18 tuổi) cũng khiến BGK cảm động khi vào vai các “liền anh liền chị” để tái hiện không gian văn hoá Quan họ trên sân khấu Got talent với đoạn trích Khách đến chơi nhà.

Đêm thi thứ 2 này, sự xuất hiện của thí sinh Trịnh Thị Huyền trong một tiết mục múa bụng đầy quyến rũ. Cô gái xinh đẹp này đã khiến anh không tựa lưng được vào ghế lần nào từ khi tiết mục bắt đầu. Giám khảo Hoài Linh đã cười rất sung sướng vì điều này còn Thuý Hạnh cho rằng “Anh Huy Tuấn đã bị hạ gục hoàn toàn”. Sau màn múa bụng, cô gái còn khoe giọng hát opera để thuyết phục các giám khảo ,giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news