Tin mới

Cậu bé bị mẹ trói trước cổng trường vì không muốn đi học, biết chuyện cư dân mạng chỉ trích người mẹ vô trách nhiệm

Thứ hai, 05/11/2018, 10:19 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé 9 tuổi bị trói ngay trước cổng trường học khiến ai nấy đều hoang mang. Họ đã báo cảnh sát và phát hiện người thực hiện hành động này chính là mẹ cậu bé.

Hình ảnh cậu bé 9 tuổi bị trói ngay trước cổng trường học khiến ai nấy đều hoang mang. Họ đã báo cảnh sát và phát hiện người thực hiện hành động này chính là mẹ cậu bé.

Vào ngày 24/10 vừa qua, một cậu bé sống ở Tương Dương, Hồ Bắc được người dân đi đường phát hiện khi đang bị trói ở một góc cây trước trường học, nghi ngờ đây là vụ bạo hành trẻ em nên đã gọi điện thoại cho cảnh sát địa phương để giải quyết.

Cuối cùng, họ cũng đã điều tra được người trói cậu bé chính là mẹ ruột họ Lưu, đang làm bảo vệ tại khu gần đó.

Đối mặt với câu hỏi của cảnh sát, cô Lưu cho biết, con trai cô không muốn đi học, nhưng cô phải đi làm kiếm sống nên không còn cách nào khác, buộc phải trói cậu bé vào góc cây trước cổng trường.

Cậu bé bị mẹ trói trước cổng trường vì không muốn đi học, biết chuyện cư dân mạng chỉ trích người mẹ vô trách nhiệm - Ảnh 1.

Hình ảnh cậu bé 9 tuổi bị ngay góc cây thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết năm nay cậu bé này học lớp 9, bình thường sáng mẹ đưa đi học, đến chiều sẽ có ông rước về, nhưng bắt đầu từ đầu tháng nay không biết vì lý do gì mà không muốn đến trường nữa.

Cô Lưu nói: "Thằng bé không đi học, tôi đi đâu là nó đi theo đó, tôi quản không nổi nữa, tôi còn phải đi làm chứ. Không muốn đi học nữa thì tôi biết làm gì đây, tôi hết cách trị rồi".

Khi được hỏi tại sao không muốn đi học, cậu bé nói rằng bị cô giáo đánh nên rất sợ, chỉ cần cô không vui là sẽ đánh cậu bé.

Cậu bé bị mẹ trói trước cổng trường vì không muốn đi học, biết chuyện cư dân mạng chỉ trích người mẹ vô trách nhiệm - Ảnh 2.

Đối mặt với giáo viên về việc có đánh cậu bé hay không, cậu bé giữ im lặng tuyệt đối.

Liên hệ với nhà trường, giáo viên chủ nhiệm là cô Lữ nói rằng không có chuyện đó xảy ra. 

Cô nói: "Đây là lần thứ 5 trong năm nay diễn ra chuyện tương tự như vậy, em học sinh này rất nghịch ngợm, mẹ em ấy cũng biết, mọi người có thể hỏi trực tiếp những giáo viên từng dạy em ấy trước đây".

Tuy nhiên, khi cậu bé đứng trước mặt giáo viên được hỏi về việc cô giáo có đánh hay không, cậu bé nhất quyết không trả lời.

Cuối cùng, vì cậu bé không chịu lên tiếng khi đối chất nên nhà trường yêu cầu người mẹ mang con về nhà để dạy dỗ.

Cậu bé bị mẹ trói trước cổng trường vì không muốn đi học, biết chuyện cư dân mạng chỉ trích người mẹ vô trách nhiệm - Ảnh 3.

Mẹ đứa bé bất lực trải lòng vì việc nuôi dạy con quá khó khăn.

Trước tình hình này, cô Lưu trải lòng: "Bố nó năm nào cũng đi làm xa, tôi vừa đi làm vừa quản nó, tôi mệt mỏi lắm rồi. Tôi cảm thấy làm mẹ nó thật khổ".

Câu nói của người mẹ khiến cư dân mạng phẫn nộ, và cho rằng cô là một người mẹ không có trách nhiệm. Bên cạnh đó, một số người đoán rằng cậu bé thật đáng thương khi sống trong một gia đình bạo lực như thế.

Có nhiều cách để dạy con, việc trói cậu bé trước trường học là không nên. Ngoài ra, cư dân mạng còn "ném đá" trường học khi không thể giáo dục nổi một học sinh cá biệt.

(Nguồn: Thepaper)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news