Tin mới

Cậu bé hát dân ca khiến Đông Nhi, Noo Phước Thịnh "bùng nổ"

Chủ nhật, 21/08/2016, 09:14 (GMT+7)

Vói chất giọng ngọt ngào, bé Thụy Bình đã khiến bốn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí "đứng ngồi không yên".

Vói chất giọng ngọt ngào, bé Thụy Bình đã khiến bốn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí "đứng ngồi không yên".

[mecloud]JMhOLzGuGq[/mecloud]

Trong tập cuối vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2016, bé Thụy Bình là thí sinh khiến cả sân khâu bùng nổ. Lựa chọn ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi" cùng chất giọng ngọt ngào, bé Thụy Bình đã khiến khiến bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí 2016 “đứng ngồi không yên”.

Ngay khi bài hát kết thúc, các huấn luyện viên đã rời “ghế nóng,” tiến thẳng lên sân khấu để tìm cách dụ thí sinh này về đội của mình.

Các huấn luyện viên tranh giành quyết liệt thí sinh. Ảnh cắt từ clip

Đông Nhi kêu gọi trường quay gọi tên Thụy Bình nhưng Noo bảo rằng thay vì em gọi tên em ở đây thì sau này anh sẽ làm tất cả mọi người đều gọi tên em.

Không chịu thua kém các đối thủ, Vũ Cát Tường cũng khẳng định thế mạnh riêng của mình khi ngồi “ghế nóng” - vừa là ca sỹ vừa là nhạc sỹ sáng tác. Giọng ca “Vết mưa” hứa sẽ viết nhạc riêng cho Thụy Bình biểu diễn.

Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: "Vì con hay con giỏi nên tất cả mọi người tìm cách mời con về đội của mình. Cho nên con cần phải sáng suốt lựa chọn vị huấn luyện viên nào đem đến cho con sự tự tin nhiều hơn, kinh nghiệm nhiều hơn, khai phá và phát triển tiềm năng của con".

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cho rằng: "Con thích dân ca, đó là một trở ngại rất lớn của con trong cuộc thi này, vì có rất nhiều bạn cũng hát dân ca. Con có thể giữ vững những cái con yêu mến, chú sẽ không cố gắng thay đổi con đâu. Nếu con về đội của chú, con là sẽ màu sắc lạ nhất trong đội".

Cuối cùng, Thụy Bình chọn về đội Vũ Cát Tường. Đông Nhi bất chấp nói mình mới là Vũ Cát Tường. Noo nói lần đầu tiên thấy Vũ Cát Tường bánh bèo đến vậy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news