Tin mới

Cậu bé 13 tuổi hát dân ca khiến Tóc Tiên, Văn Mai Hương rơi nước mắt

Thứ hai, 25/04/2016, 08:38 (GMT+7)

Cậu bé Hồ Văn Cường đã khiến bộ ba giám khảo Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac và trường quay xúc động khi cất lên tiếng hát ngọt ngào.

Cậu bé Hồ Văn Cường đã khiến bộ ba giám khảo Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac và trường quay xúc động khi cất lên tiếng hát ngọt ngào.

[mecloud]WbAOm5n4DZ[/mecloud]

Trong tập 1 "Thần tượng âm nhạc nhí", cậu bé Hồ Văn Cường quê Gò Công, là thí sinh để lại nhiều cảm xúc nhất cho ba giám khảo và khán giả. Cậu bé có ngoại hình nhỏ nhắn, gầy gò, làn da đen nhẻm đã chinh phục được ba giám khảo khi thể hiện ca khúc "Lý đất giồng" với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

Đằng sau tiếng hát ngọt ngào ấy là câu chuyện mưu sinh xúc động của bé Hồ Văn Cường. Để đưa Cường từ Gò Công, Tiền Giang lên Sài Gòn tham dự Vietnam Idol Kids, mẹ em phải vay 500 nghìn đồng từ một người quen.

Bé Hồ Văn Cường xúc động khi kể về hoàn cảnh gia đình. Ảnh internet

Ca sĩ Tóc Tiên và Văn Mai Hương lên sân khấu an ủi bé. Ảnh internet

Do điều kiện kinh tế khó khăn, sau giờ học, Hồ Văn Cường đi hát đám cưới kiếm tiền về phụ ba mẹ. Được biết ba cậu bé đi làm phụ hồ, còn người mẹ đi nhổ rau thuê

Câu chuyện của bé Cường đã khiến cả ba giám khảo bật khóc. Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: "Kể cả những người đi học hát hay hát lâu năm như cô Hương cũng không hát tình cảm được như con đâu. Nên con hãy tiếp tục cố gắng nhé". Còn Ca sĩ Tóc Tiên dành tặng bé tấm vé vàng giành cho thí sinh được yêu thích nhất.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news