Tin mới

Cậu bé nghèo hát về quê hương khiến Tóc Tiên "tan chảy"

Thứ hai, 04/07/2016, 08:28 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tiếp tục làm "tan chảy" trái tim của bộ ba giám khảo và khán giả xem truyền hình khi hát về quê hương Tiền Giang.

Hồ Văn Cường tiếp tục làm "tan chảy" trái tim của bộ ba giám khảo và khán giả xem truyền hình khi hát về quê hương Tiền Giang.

[mecloud]QhmjqsXruK[/mecloud]

Trong đêm Gala thứ năm của cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids), Hồ Văn Cường tiếp tục chinh phục người nghe bằng ca khúc ngọt ngào "Tiền Giang quê em". Trong bộ áo dài cách điệu, cậu bé hát đám cưới cất câu hò ngọt ngào dạo đầu nhạc phẩm, dẫn người nghe về một miền quê chân chất, mộc mạc.

Tiết mục của con nuôi Phi Nhung đã đem đến nhiều cảm xúc cho bộ ba giám khảo Tóc Tiên - Văn Mai Hương - Isaac và khán giả.

Hồ Văn Cường đem lại không khí vui tươi khi hát về quê hương. Ảnh internet

Giám khảo Tóc Tiên nhận xét: "Nghe con hát xong, cô muốn về thăm quê Tiền Giang của con ngay lập tức. Lần này, lúc con hát, ba cô chú giám khảo cười như được mùa vì thấy con đã thoát khỏi hình ảnh ủ rũ để là một Hồ Văn Cường tươi sáng. Cô cảm nhận được một Hồ Văn Cường thuộc về ánh đèn sân khấu, không còn rụt rè, nhút nhát như những ngày đầu tiên".

Còn giám khảo Văn Mai Hương chia sẻ: "Khi mà nghe ca khúc này, cô cũng có cảm giác nhớ quê hương của cô, người dân Tiền Giang rất tự hào vì con. Ngày hôm nay, cô thấy con hát đôi chỗ hơi hụt hơi chút xíu nhưng không hiểu sao mỗi lần nghe con hát cô đều tan chảy, giọng con bao chùm cả sân khấu, làm cho cô quên đi khuyết điểm của con. Ngày hôm nay con làm rất tốt, mang màu sắc trẻ trung, tươi trẻ".

Giám khảo Isaac phấn khích: "Chú nghe vẫn ra lỗi của con nhưng tình cảm con đặt vào bài hát khiến người nghe quên đi mọi thứ. Dân ca không hề nhàm chán, con hát bài buồn ra bài buồn, vui ra vui. Hôm nay con rất là dễ thương".

Hồ Văn Cường tiếp tục nhận được sự ủng hộ cao từ giám khảo và khán giả với lượng bình chọn cao nhất trong top 6: 78, 41% bình chọn. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news