Tin mới

Cậu bé nhận được quyển sách 100 năm tuổi, vô tình phát hiện bí ẩn khó tin thế kỷ trước

Thứ tư, 02/09/2020, 15:26 (GMT+7)

Cậu bé khi nhận được quyển sách 100 năm tuổi đã phát hiện ra bí mật khó tin về chủ cũ của quyển sách này.

Theo tin tức từ Daily Mail, năm 2015, thiếu niên William Joseph Danby, 13 tuổi, sống ở Ashton-on-Ribble, Lancashire, Anh tình cờ nhận được một quyển sách 100 năm tuổi. Khi mở quyển sách này ra, cậu đã vô tình phát hiện bí ẩn bên trong.

William nhận được quyển sách 100 năm tuổi. Ảnh: rossparry

Theo đó, ở trang đầu cuốn sách có một dòng chữ đề tặng: "Từ cha, gửi đến con trai William J Danby, Giáng sinh năm 1919". Chủ sở hữu của cuốn sách chính là William James Danby, chỉ khác mỗi tên lót với cậu bé William của thì hiện tại. Cuốn sách này được gửi cho cửa hàng Từ thiện bởi một người bạn thân của con trai William James Danby sau khi người này qua đời.

Ảnh: rossparry

Không chỉ có tên giống nhau, 2 người còn có ngoại hình khá giống nhau, thậm chí cả hai đều nhận được cuốn sách này vào năm 13 tuổi. Các chi tiết trùng hợp ngoài sức tưởng tượng này khiến người ta suy đoán rằng hai người có thể có quan hệ họ hàng thân thích, thậm chí có thể là “chuyển sinh”.

>>> Xem thêm: Thác nước khổng lồ đột nhiên biến mất sau 1 đêm, bí ẩn đằng sau mới ngỡ ngàng

Mẹ của William chia sẻ rằng Danby là cái họ rất ít thấy trong vùng, sự trùng hợp này quả thật là quá tuyệt vời. Còn William thì rất hào hứng khi biết trong quá khứ có một người giống hệt với mình.

Ngoại hình 2 người có nhiều điểm giống nhau

“Chỉ cần nghĩ đến việc trong thời không của quá khứ có một chàng trai giống như cháu, là cháu đã cảm thấy vô cùng thú vị, tên của chúng cháu viết tắt giống hệt nhau, y chang luôn chứ, tuổi tác cũng tương đồng, nhưng cả hai lại sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau”, William chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news