Tin mới

Cậu bé nhận hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật sau khi mời 32 bạn nhưng không ai đến

Thứ sáu, 26/10/2018, 09:54 (GMT+7)

Hơn 200 người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một cậu bé 6 tuổi sau khi biết tin em mời 32 bạn cùng lớp tới chung vui nhưng không ai xuất hiện.

Hơn 200 người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một cậu bé 6 tuổi sau khi biết tin em mời 32 bạn cùng lớp tới chung vui nhưng không ai xuất hiện.  

Cậu bé Teddy Mazzini (bang Arizona, Mỹ) đã mời 32 người bạn cùng lớp tới nhà hàng Pizza Peter Piper để tổ chức mừng sinh nhật 6 tuổi hôm 21/10 vừa qua.

Mẹ Teddy cho biết, thiệp mời đã được gửi tới những người bạn của cậu bé cùng phụ huynh của các em. Tuy nhiên, một số người đã cáo lỗi bận và không thể tới được.

Kết quả là không một ai trong số 32 người bạn được mời của Teddy xuất hiện tại nhà hàng. Bức ảnh mẹ Teddy chụp lại khoảnh khắc cậu bé trông đầy thất vọng, ngồi một mình trước chiếc bàn đầy pizza đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ mạng xã hội.

Cậu bé Teddy ngồi một mình bên chiếc bàn đầy pizza trong tiệc sinh nhật. (Ảnh: Facebook)

Một người dùng Facebook viết: “Hãy luôn vui vẻ và tận hưởng số pizza đó nhé!”. Người khác để lại bình luận: “Chúc mừng sinh nhật cậu bé. Một khi em nhận ra hạnh phúc đến từ bên trong, những chuyện như thế này sẽ không còn quá tệ nữa. Nếu tôi mà biết, tôi đã lái xe tới để chung vui với em rồi”.

Một người cha gửi những lời đồng cảm: “Chúc mừng sinh nhật Teddy! Tôi là cha của 2 cậu nhóc và chúng tôi rất muốn được làm bạn với cháu”.

“Teddy, hãy tìm ra những việc cháu muốn làm và cố gắng hết sức có thể. Điều quan trọng nhất: hãy luôn tận hưởng niềm vui trong mỗi việc mình làm. Cháu chỉ có một tuổi thơ thôi. Gửi tới cháu thật nhiều tình yêu và những cái ôm”, một gia đình nhắn nhủ tới cậu bé.

Cậu bé Teddy Mazzini bên mẹ

Ngoài ra, câu lạc bộ (clb) bóng rổ Phoenix Suns và clb bóng đá Phoenix Rising đã ngỏ lời mời Teddy tới tham dự những trận đấu sắp tới của họ.

Nhờ lòng tốt và sự cảm thông của Cộng đồng mạng, cậu bé Teddy đã có thêm những niềm vui mới trong sinh nhật của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news