Tin mới

Cậu bé thiên tài tự nhận mình là người sao Hỏa, đưa ra tiên tri đáng sợ về Trái Đất

Thứ sáu, 23/04/2021, 10:18 (GMT+7)

Boris Kipriyanovich là một thiên tài với vô số những khả năng đặc biệt ngay từ lúc mới lọt lòng. Dù vậy chàng trai này tự nhận mình là người sao Hỏa và có những lời tiên tri đáng sợ.

Thiên tài từ thuở lọt lòng

Giống như bao người mẹ khác, bà Nadezhda trải qua một ca sinh hạ mẹ tròn con vuông vào ngày 11/1/1996. Tuy nhiên con trai bà, cậu bé Boris Kipriyanovich lại là một thiên tài khác thường hơn những đứa trẻ khác.

Nhớ lại quá trình khi sinh, bà Nadezhda cho biết bà không cảm nhận được cơn đau và mọi thứ rất nhanh chóng. Cậu bé vừa sinh ra đã có ánh mắt của một người lớn với cặp mắt nâu mở to. Ngoài điều đó ra, Boris có mọi biểu hiện của những đứa trẻ sơ sinh bình thường khác.

Boris Kipriyanovich còn được gọi với cái tên thân quen là Boriska, sau 2 tuần chào đời đã có thể tự ngẩng đầu lên. Một tháng sau, cậu bé biết nói. Năm lên 1 tuổi rưỡi, Boriska có thể đọc, vẽ tranh và tô màu như một đứa trẻ tiểu học. Năm 2 tuổi, cậu đã có khả năng ngôn ngữ và trí nhớ đáng kinh ngạc.

Cả bố mẹ của Boriska khẳng định không hề dạy bảo gì về vũ trụ hay những thứ ngoài không gian. Tuy nhiên cậu bé đã ngồi kể vanh vách những câu chuyện về sao Hỏa, về những nền văn minh ngoài Trái Đất.

Đam mê với vũ trụ và không gian của Boriska ngày càng lớn dần. Đến một ngày, cậu bé khiến không chỉ gia đình mà cả thế giới ngạc nhiên khi tuyên bố kiếp trước mình được sinh ra trên sao Hỏa, sau đó trở thành một phi công du hành vũ trụ và được tái sinh trên Trái đất để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.

Ban đầu, nhiều nhà nghiên cứu và nhà khoa học đã bất ngờ trước lời nói của Boriska nên đến tận nơi để tìm hiểu. Họ đã từng không tin vào những lời nói này và cho rằng Boriska "có vấn đề về đầu óc". Cậu thanh niên được miêu tả là một người cực kỳ nhút nhát và có trí thông minh chỉ trên mức trung bình một chút, hoàn toàn là một người bình thường.

Tuy nhiên, không ai lý giải được những khả năng đặc biệt của Boriska, đồng thời càng không thể hiểu được những kiến thức nổi bật của Boriska về hệ thống hành tinh và vũ trụ có từ đâu. Điều này đã gây bối rối cho các nhà khoa học suốt một thời gian dài.

Lời tiên tri đáng sợ về số phận của Trái Đất

Ngay từ khi còn nhỏ, Boriska đã bắt đầu nói với mọi người về những tội lỗi của họ. Cậu nói với một chàng trai gặp trên đường rằng anh ta nên từ bỏ thói quen xấu, nói với một ông chồng không nên lừa dối vợ... Những lời tiên tri này thường cảnh báo mọi người về các rắc rối và tai ương sắp đến.

Nadezhda để ý rằng con trai của bà thường cảm thấy khó chịu về một sự việc nghiêm trọng sắp đến. "Khi chiếc tàu ngầm Kursk sắp chìm, Boriska tỏ vẻ rất đau đớn. Nó cũng cảm thấy đau khổ trong một vụ việc xảy ra ở Beslan và không chịu đi học trong những ngày diễn ra sự việc đau lòng này", bà nhớ lại.

Vụ chìm tầu ngầm xảy ra ở Nga từng được Boriska tiên tri với mẹ của mình trước. Ảnh: Internet
Vụ chìm tầu ngầm xảy ra ở Nga từng được Boriska tiên tri với mẹ của mình trước. Ảnh: Internet

Khi được hỏi cảm giác về những ngày xảy ra sự việc ở Beslan, Boriska cho biết cậu như bị đốt nóng từ bên trong. "Giống như có một ngọn lửa đang cháy ở bên trong tôi. Tôi biết rằng câu chuyện ở Beslan sẽ có một kết cục khó lường trước".

Boriska hoàn toàn lạc quan về tương lai của nước Nga. "Tình hình trong nước dần được cải thiện. Tuy nhiên, hành tinh trái đất sẽ trải qua hai năm nguy hiểm là 2009 và 2013. Những nguy hiểm này có liên quan đến nước" - cậu bé tiên đoán.

Boriska tuyên bố mình là người đến từ sao Hỏa. Cậu kể lại Hỏa tinh từng gặp một cuộc chiến tương tàn, phá hủy bầu khí quyển và người dân ở đây.

Theo lời của Boriska, người sao Hỏa bất tử và ngừng lão hóa ở tuổi 35. Họ thường cao hơn 2m, được trang bị công nghệ tiên tiến và có khả năng du hành giữa các vì sao. Người sao Hỏa thở bằng khí carbon dioxide.

Cậu bé kể lại người sao Hỏa không hề sợ hãi một điều gì. Sao Hỏa từng xảy ra một sự việc đau lòng nhưng người ở hành tinh này vẫn có thể trú ngụ tại đây. 

Thế rồi cuộc chiến trên sao Hỏa ập đến khiến loài người trên hành tinh này gần như biến mất. Họ xây dựng lại hành tinh bằng những nơi trú ẩn và tạo ra những nền văn minh mới. 

Theo TS John Brandenburg từ Đại học California, có đủ bằng chứng cho thấy ít nhất hai vụ nổ lớn từng xảy ra trên bề mặt Sao Hỏa trong quá khứ. Kết luận này được dựa trên dấu vết của các nguyên tố phóng xạ cùng các vết lõm (có thể là hố bom) trên bề mặt sao Hỏa. Nói cách khác, ông cho rằng Sao Hỏa từng có một nền văn minh vượt xa cả con người. 

Cậu lo ngại Trái đất cũng có thể gặp số phận tương tự trong tương lai. Điều này càng thêm rõ hơn khi Boriska quan tâm đặc biệt tới những căng thẳng về giữa các quốc gia như Mỹ, Triều Tiên, Iran.

Boriska nói rằng nếu con người trên Trái đất cứ phớt lờ những lời tiên tri của mình thì có thể sẽ gánh chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, giống như "người anh em" sao Hỏa đã từng chịu đựng.

Mặc dù hiện nay, chưa có bất cứ khẳng định nào về những lời nói của Boriska, càng chưa có nghiên cứu nào khẳng định có sự sống trên sao Hỏa, tuy nhiên nhiều người vẫn cảm thấy lo sợ trước những dự đoán của Boriska về ngày tận thế của Trái đất. Cho đến nay, thiên tài về vũ trụ này vẫn còn là bí ẩn đối với các nhà khoa học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news