Tin mới

Cậu bé thoát chết thần kỳ sau cú bổ nhào của cá heo

Thứ hai, 26/09/2016, 08:53 (GMT+7)

Một con cá heo tung mình lên không trung và lao xuống khiến một thiếu niên đang trượt ván nước gần đó trao đảo và may mắn thoát chết. 

Một con cá heo tung mình lên không trung và lao xuống khiến một thiếu niên đang trượt ván nước gần đó trao đảo và may mắn thoát chết. 

[mecloud]Sy2BFafHMb[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết sự việc xảy ra với cậu bé 13 tuổi Jed Gradisen ở bãi biển thị trấn Kalbarri, bang West Australian 3 tuần trước đã khiến các tay trượt ván tại Úc đưa cá heo thêm vào danh sách nhưng điều đáng sơ khi trượt ván.  

Theo đó, khi cậu bé đang trượt ván nước trên con sóng lớn bất ngờ từ trong sóng nước một con cá heo lao đến và tung mình lên không trung.

Cậu bé thoát chết khi đang trượt ván sau cú bổ nhào của cá heo. Ảnh: Daily Mail

Quá bất ngờ nhưng may mắn Gradisen đã nhanh chóng thoát khỏi ván trượt và thoát khỏi cú bổ nhào khủng khiếp của con cá. 

Cậu bé cũng cho biết con cá chỉ kịp chạm vào vai và lưng của cậu trước khi cậu thoát ra khỏi ván trượt và bơi thật xa. May mắn cậu không hề hấn gì.  

Tấm ván trượt mà cậu đang trượt bị thủng 1 lỗ do mũi con cá đâm vào và là tấ ván thứ hai trong ngày thiệt hại của cậu khi tập luyện.  

Đoạn clip được cha của Gradisen ghi lại. Thông tin cũng cho biết thêm Gradisenlà vô địch trượt ván nước ở độ tuổi dưới 14 tại bang West Australian.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]U5sT5KjOiE[/mecloud]

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tay trượt ván