Tin mới

Cậu bé tự kỷ vẽ tranh tiên đoán nơi mình sẽ chết, cuối cùng điều không may đã xảy ra

Thứ tư, 28/06/2017, 08:51 (GMT+7)

Thật kỳ lạ là cảnh trong bức tranh mà Ognjen vẽ trước đó lại trùng khớp với địa điểm mà người ta tìm thấy xác cậu bé xấu số.

Thật kỳ lạ là cảnh trong bức tranh mà Ognjen vẽ trước đó lại trùng khớp với địa điểm mà người ta tìm thấy xác cậu bé xấu số.

Không may mắn như những đứa trẻ khác, cậu bé Ognjen Rakocevic đã phải sống trong nỗi bất an khi mang trong mình hội chứng tự kỷ. Thế nhưng, sự đen đủi ấy còn vồ vập đến với Ognjen khi cậu bé đã phải ra đi khi mới chỉ 11 tuổi. Rất đau khổ trước sự ra đi bất ngờ của con trai nhưng bố của Ognjen còn phải chịu đựng thêm nỗi sợ hãi khi anh phát hiện ra cái chết của Ognjen đã được chính cậu bé tiên đoán trong một bức tranh của mình trước đó.

Cậu bé tự kỷ vẽ tranh tiên đoán nơi mình sẽ chết, cuối cùng điều không may đã xảy ra - Ảnh 1.

Hồ Skadar nơi Ognjen bị chết đuối.

Năm ngoái, xác cậu bé 11 tuổi sống tại thành phố Podgorica, nước Cộng Hòa Montenegro được tìm thấy trên bờ của hồ Skadar, hồ nước lớn nhất ở phía Nâm châu Âu. Kết quả điều tra cho biết, vào hôm xảy ra sự việc, Ognjen đã đi lang thang khỏi nhà. Sau đó, cậu bị trượt chân ngã xuống hồ rồi chết đuối.

Trước cái chết thương tâm này, anh Branko Rakocevic - bố Ognjen đã tự tay viết nên một cuốn truyện để tưởng nhớ tới con trai mình. Anh tin rằng, Ognjen đã hy sinh vì những bạn nhỏ cũng mắc bệnh giống như mình.

Sau này, khi lục lọi lại kỷ vật, anh Branko Rakocevic - bố Ognjen mới tìm thấy một bức tranh nguệch ngoạc của cậu bé. Thật trùng hợp là cảnh trong bức tranh rất giống với địa điểm tìm thấy xác của cậu bé.

Trong tranh, Ognjen vẽ một ngọn đồi cạnh hồ. Cao cao phía trên bầu trời là vầng hào quang chói lóa. Bên dưới là thảm cỏ xanh mượt. Khung cảnh này rất giống hồ Skadar nơi Ognjen bị chết đuối. Và trùng hợp hơn cả, Ognjen còn vẽ mình xuất hiện trong bức tranh. Các nhà tâm lý học cũng tin rằng, có thể Ognjen đã tiên đoán được trước cái chết của mình bởi trẻ em tự kỷ thường được ông trời ưu ái ban cho những khả năng đặc biệt.

Cậu bé tự kỷ vẽ tranh tiên đoán nơi mình sẽ chết, cuối cùng điều không may đã xảy ra - Ảnh 2.

Bức tranh nghuệch ngoạc của Ognjen vẽ khi còn sống.

Cậu bé tự kỷ vẽ tranh tiên đoán nơi mình sẽ chết, cuối cùng điều không may đã xảy ra - Ảnh 3.

Ognjen sinh ngày 28/12, ngày chào đời của Thánh Saint Basil Ostrog.

(Nguồn: D.M)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news