Tin mới

Câu chuyện dở khóc dở cười: Bạn gái đòi quà 8/3, thanh niên xông vào Viettel cướp điện thoại?

Thứ tư, 06/03/2019, 16:57 (GMT+7)

Nam thanh niên vào cửa hàng điện thoại giả vờ mua rồi cầm đồ bỏ chạy nhưng bị bắt giữ ngay sau đó. Người này khai nhận do người yêu thích nên làm liều.

Nhiều ý kiến cho rằng, 8/3 là ngày đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ chứ không phải ngày tặng hoa, quà cho họ nhưng phần nhiều phụ nữ Việt vẫn rất mong muốn được nhận quà từ người mình yêu thương trong ngày này.

Và chính vì lẽ đó nên nhiều câu chuyện dở khóc dở cười xuất hiện trên MXH. Mới đây nhất trên 1 diễn đàn lớn với nhiều thành viên tham gia đăng tải câu chuyện nam thanh niên ăn cắp điện thoại chỉ vì người yêu thích khiến dân mạng xôn xao.

Câu chuyện dời khóc dở cười ngày 8/3.

Nguyên văn câu chuyện được 1 người thứ 2 kể lại trên giọng điệu của tên cướp:

"Tôi là một chàng trai cá tính luôn yêu chiều bạn gái hết mức có thể nhưng hoàn cảnh lại không cho phép. Sắp tới là ngày mùng 8 tháng 3 em ấy muốn tôi tặng một chiếc Xs Mas và hứa sẽ hâm nóng tình yêu.

Với bản tính là một người nhạy bén trong suy nghĩ mặc dù trong túi không có tiền tôi vẫn đồng ý và hứa tặng em trước ngày mùng 8 tháng 3. Sau khi thăm khám một số nơi quanh đi quẩn lại tôi đã chọn cửa hàng này để lấy tặng em món quà ấy nghĩa đấy.

Chìa khoá đã cắm sẵn ở xe nhưng quá đen cho tôi khi vừa cầm điện thoại chạy ra ngoài cửa thì anh nhân viên chạy theo hô cướp và các bác bảo vệ đã quật ngã tôi. Sau đó các anh công an xuất hiện và lấy lời khai của tôi tại chỗ.

Hình ảnh nam thanh niên cướp điện thoại bị công an bắt giữ.

Tôi xin phép các anh là cho tôi được trải lòng một chút viết đôi dòng stt này lên để em có thể biết, tôi đã rất lỗ lực nhưng kém may mắn nên món quà đã không thể đến được tay em

Tình yêu không thể chiếu sáng được chân lý...Nhưng vì N mà anh chấp nhận đi xa ...

Đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật mà mình vừa nghĩ ra và biên tập để cho khớp với bức ảnh, nhưng chính xác là chàng trai trong hình vào xem điện thoại rồi bỏ vào túi chạy ra phía cửa chính thì bị lực lượng bảo vệ giữ lại và báo công an. Hỏi nhanh thì thanh niên có khẳng định vì người yêu em thích em mới đi ăn trộm".

Nhiều người

Và như bao câu chuyện trên MXH khác, câu chuyện bi hài này cũng thu hút nhanh chóng sự chú ý của Cộng đồng mạng. Biết rằng người viết bài này chỉ dựa trên lời khai của một tên cướp shop điện thoại nọ. Nhưng đọc xong nhiều người cũng có chút xót xa. Đúng là vì em, vì tình yêu anh có thể làm tất cả nhưng chỉ là làm sai cách thôi!

Thực hư của câu chuyện hiện vẫn chưa rõ nhưng bài viết vẫn đang được chia sẻ một cách chóng mặt trên nhiều diễn đàn, hội nhóm khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news