Tin mới

Câu chuyện kỳ lạ về người đàn ông 68 tuổi có 10 vợ, 27 con

Thứ hai, 23/10/2017, 10:19 (GMT+7)

“Tất cả những người phụ nữ đến với tôi đều tự nguyện, không hề ép buộc thậm chí nhiều người còn chủ động ngỏ lời trước với tôi. Với tôi, đây đều là những mối lương duyên đặc biệt, có người vì yêu, có người chỉ vì cảm mến mà nên duyên vợ chồng”.

“Tất cả những người phụ nữ đến với tôi đều tự nguyện, không hề ép buộc thậm chí nhiều người còn chủ động ngỏ lời trước với tôi. Với tôi, đây đều là những mối lương duyên đặc biệt, có người vì yêu, có người chỉ vì cảm mến mà nên duyên vợ chồng”.

Đó là lời trần tình của ông Dương Văn Chuốt (68 tuổi, thôn Thắng Chí, xã Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội) khi được hỏi về lý do sao có nhiều vợ đến thế. Ông Chuốt nổi tiếng khắp vùng vì có đến 10 người vợ, 27 người con và vô số cháu chắt.

Ông Chuốt trải lòng việc ông có nhiều vợ là do duyên số.

Tự nhận mình là người đào hoa, đa tình, ông Chuốt cho biết việc lấy nhiều vợ là do “cái số nó phải thế”. Thời còn trẻ ông từng phải bươn trải khắp nơi với nghề cơ khí, cũng chính vì cuộc đời lang bạt này mà ông quen nhiều người phụ nữ sau đó nảy sinh tình cảm rồi nên duyên vợ chồng.

Trong số 10 người vợ, vợ cả của ông cũng gần 70 tuổi, còn người trẻ nhất mới chỉ 31 tuổi, nghĩa là kém ông gần 40 tuổi. Tuy những người vợ đều được ông cưới hỏi đàng hoàng nhưng ông không đăng ký kết hôn với ai, các con đều khai sinh theo họ của ông. Cả 10 bà vợ đều nên duyên từ những lần gặp gỡ tình cờ, có bà vì yêu, bà chỉ đơn giản là cảm mến rồi có con với nhau.

Ông Dương Văn Chuốt và người "vợ" thứ 2.

Năm 1967, ông cưới người vợ đầu tiên là người cùng làng, khi đó cả hai chưa đủ tuổi nên không đăng ký kết hôn. Đến khi có con thì cũng quên luôn chuyện đăng ký. 13 năm sau, khi đã có 5 người con với bà cả, ông nảy sinh tình cảm với người vợ thứ 2, quê Lý Nhân (Hà Nam).

Đây là mối tình mà theo ông là “cuộc lương duyên kỳ lạ”. Người phụ nữ này khi đó mới 20 tuổi, trẻ trung, xinh đẹp và chưa chồng, thấy ông Chuốt hiền lành, tính tình hài hước đem lòng cảm mến rồi theo ông về nhà. Điều lạ là, người vợ cả dù biết chuyện nhưng cũng chỉ im lặng mà không phản đối. Sau này, khi bà hai sinh con chính người vợ đầu tiên là người đứng ra lo liệu, chu toàn mọi việc.

Hai năm sau, ông Chuốt lại nên duyên với người vợ thứ 3 ở Quảng Ninh. Hai người có với nhau được 2 người con và hiện vẫn đang sinh sống tại Quảng Ninh.

Ông Chuốt và người "vợ" trẻ thứ 8

Trong khoảng những năm 1980, do tính chất công việc, người đàn ông này lang bạt vào tận Tây Ninh và TP. Hồ Chí Minh làm nghề cơ khí kiếm sống. Cũng chính trong thời gian này, ông Chuốt lần lượt lấy thêm bà thứ 3, thứ 4 đến thứ 7. Trong số này, có hai bà người Việt nhưng sinh sống ở Campuchia và Lào.

Tưởng rằng tính đào hoa của ông Chuốt sẽ dừng lại ở 7 người vợ, nhưng sau đó ông Chuốt vẫn “phải lòng” và tiếp tục nên duyên với ba người phụ nữ khác ở cùng thôn, quê ở Đông Anh (Hà Nội). Người nào không có nhà cửa ông đều xây cho.

Ông Chuốt cho biết ông không đăng ký kết hôn với ai nhưng các con đều khai sinh theo họ ông.

Trước khi đến với nhau, cả ông Chuốt và những bà vợ đều thỏa thuận, tự nguyện chứ không ép buộc hay quy trách nhiệm cho một ai. Tất cả các mối tình này đều đến chớp nhoáng, có người vợ ông chỉ sinh sống cùng một thời gian ngắn rồi chia tay.

Quá trình chung sống với 10 bà vợ, ông có được 26 con đẻ (14 con trai, 12 con gái) và 1 con nuôi. Con cả của ông giờ đã 46 tuổi, còn con bé nhất mới 7 tuổi. Nhiều người đã có gia đình riêng và sự nghiệp thành đạt, một số còn nhỏ tuổi vẫn được ông đều đặn chu cấp tiền ăn học hàng tháng.

Đến bây giờ, dù đã gần 70 tuổi nhưng ông Chuốt trông vẫn khỏe mạnh, minh mẫn.

Ông Chuốt cũng khẳng định rằng ông không hề cảm thấy tự hào vì có nhiều vợ, đông con, vì con đông, mỗi người một phương không thể tiện tay chăm sóc.

Đến bây giờ, dù đã gần 70 tuổi nhưng ông Chuốt trông vẫn khỏe mạnh, minh mẫn. Hàng ngày ông vẫn đều đặn vào mạng, đọc báo và cập nhập kiến thức mới. Dù mang tiếng nhiều vợ nhưng hiện tại ông Chuốt chỉ sống cùng bà vợ thứ 6 quê ở Tây Ninh. Ngoài công việc chính là thợ cơ khí, người đàn ông này còn làm ruộng và xoay sở đủ nghề để sinh sống.

“Việc tôi nhiều vợ nhiều người cũng bàn ra tán vào. Nhưng tôi không lấy làm buồn phiền. Tôi chỉ mong có sức khoẻ, kiếm được nhiều tiền lo cho các con có cuộc sống sung túc, ăn học đàng hoàng và luôn nhủ lòng mình phải sống tốt và sống có ích” - Ông Chuốt chia sẻ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news