Tin mới

Câu chuyện tình yêu 10 năm của hai chú chim cánh cụt.

Thứ năm, 17/11/2016, 14:52 (GMT+7)

Tại sở thú Brernerhave - Đức, cặp chim cánh cụt đồng tính đã minh chứng cho tình yêu bất diệt của các loài động vật trong thế giới tự nhiên.

Tại sở thú Brernerhave - Đức, cặp chim cánh cụt đồng tính đã minh chứng cho tình yêu bất diệt của các loài động vật trong thế giới tự nhiên.

Hai chú chim cánh cụt là Dotty và Zee trong sở thú Brernerhave tại Đức đã quấn quýt bên nhau suốt 10 năm trời không xa cách. Chúng luôn chăm sóc và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào với đối phương.

Dotty và Zee đã ở bên nhau suốt 10 năm trời không xa cách.

Trong suốt nhiều năm liền, các nhân viên trong sở thú vẫn luôn đặt ra câu hỏi tại sao chúng vẫn chưa thể có con. Bởi mỗi năm Dotty và Zee lại cùng nhau xây tổ và khao khát có một gia đình. Kết quả là, vào năm 2005, thông bài qua xét nghiệm DNA, các nhân viên tại sở thú đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra Dotty và Zee đều thuộc giống đực. Chúng chính là minh chứng mạnh mẽ nhất cho một tình yêu đồng tính vô cùng đáng ngưỡng mộ của động vật.

Dotty và Zee luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Để giúp Dotty và Zee có một tổ ấm gia đình, các nhân viên ở đây đã cho chúng ấp một quả trứng bị bỏ rơi vào năm 2009. Điều này đã mang đến niềm hạnh phúc vô cùng lớn lao khi Dotty và Zee đã hết mực yêu thương và cùng nhau chăm sóc chú chim cánh cụt nhỏ này.

Loài chim cánh cụt Humboldt chỉ còn khoảng 2000 con trên thế giới.

Dotty và Zee thuộc giống chim cánh cụt Humboldt quý hiếm trên thế giới. Tuy nhiên hiện nay, giống chim cánh cụt này chỉ còn khoảng 2000 cá thể và đang trên bờ vực của sự tuyệt chủng. Vì vậy, các nhân viên tại sở thú Brernerhave đang nỗ lực khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sản của loài chim cánh cụt Humboldt. Hiện tại trong số 10 cặp chim cánh cụt tại sở thú thì có tới 3 cặp đồng tính chung sống cùng nhau. Mặc dù đã có nhiều biện pháp khác nhau để khuyến khích sinh sản những vẫn không thể tách rời các cặp đôi đồng tính này.

Dotty và Zee đã có một tổ ấm gia đình hạnh phúc.

“cặp chim cánh cụt đồng tính vẫn luôn gắn bó và chăm sóc nhau mỗi ngày. Chúng vẫn hạnh phúc, vẫn ở đây để chứng minh cho một tình yêu không thể chia lìa”, một bác sĩ thú ý trong sở thú Brernerhave chia sẻ.

Nguyễn Tâm (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news