Tin mới

Câu được cá chép vàng "khủng"nặng hơn 10 kg, dài gần 1 mét

Thứ hai, 26/01/2015, 06:51 (GMT+7)

Trong lúc đi câu cá tại  hồ tự nhiên ở huyện Di Linh, Lâm Đồng, anh Hưng đã  câu được con cá chép vàng nặng hơn 10 kg, dài gần 1m.

Trong lúc đi câu cá tại  hồ tự nhiên ở huyện Di Linh, Lâm Đồng, anh Hưng đã  câu được con cá chép vàng nặng hơn 10 kg, dài gần 1m. 

 

Chia sẻ với báo chí, anh Nguyễn Thúc Hưng (ngụ tại Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết, chiều qua (25/1), anh cùng bạn bè tổ chức đi câu cá tại hồ tự nhiên ở huyện Di Linh, Lâm Đồng. Khi thả câu được một lúc, anh cảm thấy cần bị lôi ra xa với một lực khá mạnh. Thấy vậy, anh gọi bạn bè lại hợp sức giúp đỡ nhưng cũng phải mất một lúc lâu, cả nhóm mới kéo được con cá “khủng” lên bờ. 

Câu được cá chép vàng

Cá chép vàng "khủng"nặng hơn 10 kg, dài gần 1 mét. Ảnh: báo Thanh niên

Quá bất ngờ với con cá chép vàng nặng hơn 10kg nên có rất nhiều người xung quanh hồ đã cùng nhau chạy đến xem và chúc mừng thành quả đáng nể của nhóm anh Hưng. Sau đó, rất nhiều người dân đến xem và chụp ảnh với con cá khổng lồ này. Con cá chép vàng "khổng lồ" này nặng hơn 10kg, có chiều dài khoảng 75 cm, bề ngang lên tới hơn 30 cm.

Nhiều người dân cao tuổi, nhà ngay cạnh hồ Di Linh cho biết, họ sống gần hồ này đã nhiều năm nay, đã từng thấy nhiều người câu trúng cá lớn, chủ yếu là cá trắm, cá mè, đặc biệt cá mè có người đã đánh được con nặng đến hơn 30 kg nhưng câu được cá chép lớn thế này là lần đầu tiên.

Trước đó, như tin tức đã đưa, ngày 21/1, anh Trần Văn Mười (SN 1973) đi câu tại gần bến phà An Hảo (Đồng Nai) và bắt được con cá mè dài 1 m, nặng khoảng 18 kg. Anh Mười cho biết, anh từng câu được nhiều cá lớn nhưng chưa bao giờ câu được con cá lớn như lần này.

H.Minh (tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news