Tin mới

Cody walker: Paul Walker sẽ tự hào vì tôi

Thứ sáu, 03/04/2015, 17:21 (GMT+7)

Em trai Paul Walker tin rằng “Fast & Furious 7” sẽ là bộ phim tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất. Anh hi vọng Paul sẽ tự hào về bộ phim.

Em trai Paul Walker tin rằng “Fast and Furious 7” sẽ là bộ phim tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất. Anh hi vọng Paul sẽ tự hào về bộ phim.

Em trai 26 tuổi của nam tài tử Paul Walker cảm thấy lo lắng khi tham gia bộ phim thay anh trai. Hơn 1 năm sau sự ra đi của tài tử Paul Walker do tai nạn xe hơi vào tháng 11/2013, bộ phim “Fast and Furious 7” cuối cùng cũng đã được ra mắt khán giả đam mê loạt phim đua xe tốc độ này vào ngày 3/4 vừa rồi.

“Kể từ khi “Fast and Furious 7” đóng máy, tôi vẫn chưa được thưởng thức bản hoàn chỉnh của bộ phim, mà mới chỉ xem một vài trích đoạn và trailer. Tuy vậy, tôi tin rằng đó sẽ là một bộ phim rất xúc động. Hi vọng Paul sẽ tự hào về bộ phim”, Cody chia sẻ.

Anh cũng nói thêm rằng: “Tôi muốn đây sẽ là bộ phim tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất. Rất nhiều người sẽ nhớ đến Paul sau bộ phim này, và vì thế tôi muốn nó phải xứng đáng với điều đó”.


Cody Walker 

Khi người hâm mộ tưởng như đã yên lòng và chấp nhận sự ra đi mãi mãi của Paul Walker thì một lần nữa lại phải thổn thức khi nhìn lại Brian O'Conner hiện diện xuyên suốt trong "Fast and Furious 7". Sau tất cả, đọng lại trong tâm trí người xem là sự nhức nhối khi nhận ra rằng đã vĩnh viễn mất đi một ngôi sao tài hoa bạc mệnh khi nền nhạc “See You Again” cất lên ở cuối phim. Lời bài hát như những tâm sự dành riêng cho Paul Walker: "Chúng ta đã đi một chặng đường dài, từ nơi chúng ta bắt đầu. Bây giờ tôi nhìn thấy bạn trong một nơi tốt đẹp hơn".

Hình ảnh cuối cùng của Paul Walker trên phim Fast & Furious

Nhà sản xuất Neal Moritz cũng chia sẻ: “Để thực hiện bộ phim này, chúng tôi đã mất đi một người bạn, một người anh em. Paul Walker là diễn viên tuyệt vời và tài năng nhất tôi từng gặp. Chúng tôi chắc chắn sẽ vinh danh những gì mà cậu ấy đã cống hiễn, cũng như giữ trọn hình bóng cậu ấy trong tim. Ở nơi nào đó, Paul chắc chắn sẽ theo dõi và mỉm cười với những gì chúng tôi đã làm được”.

Có thể nói, cũng như nhân vật Brian O’Connor, Paul luôn sống trong trái tim người hâm mộ trên toàn thế giới, chỉ là anh bắt đầu một cuộc hành trình khác, mà ở đó, bạn bè, và gia đình vẫn luôn nhớ về anh với những tình cảm đẹp đẽ nhất, ấm áp nhất.

Fast and Furious 7 là một bom tấn có đủ những nụ cười và cả những giọt nước mắt. Người hâm mộ có thể phấn khích, cười phá lên một cách sung sướng trước những pha hành động vốn là “đặc sản” của loạt phim nhưng sẽ có những khoảnh khắc mà nhiều người còn chẳng kịp nhận ra mắt mình đã nhòe lệ từ lúc nào. Đó chính là nhờ thông điệp tình cảm gia đình rất mạnh mẽ trong nội dung. 

Các người hùng trong phim dù có hầm hố tới đâu, nguy hiểm tới nhường nào thì khi trở về bên người thân yêu, họ vẫn là những người đàn ông tình cảm nhất. Cuộc sống có vô vàn thử thách và những cuộc phiêu lưu vẫn luôn có sức cám dỗ khó cưỡng lại được. Nhưng trên hết, sau mỗi một chuyến đi, mỗi một hành trình, mái ấm vẫn là thứ mà ai cũng cần phải có để trở về, như lời của nhân vật Dominic Toretto: “Điều quan trọng nhất trong cuộc đời này sẽ luôn luôn là gia đình”.

Trước đấy vào mùa hè năm 2001, The Fast and the Furious - bộ phim hành động nói về đua xe đường phố - sau khi ra mắt trở thành một hiện tượng của Hollywood. Kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng The Fast and the Furious đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD doanh thu phòng vé và giới thiệu tới khán giả những gương mặt mới – Vin Diesel, Paul Walker, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster. Có lẽ ngay cả những ngôi sao mới nổi ngày ấy cũng không thể ngờ được rằng sau 15 năm, Fast and Furious đã trở thành một “thương hiệu” phim hành động đắt giá trên toàn cầu với Doanh thu của 6 tập lên đến gần 2,4 tỷ USD.

Bộ phim Fast and Furious 7, với sự tham gia của các ngôi sao như Vin Diesel, The rock Dwayne Johnson, Jason Statham (người đóng vai chính trong series phim Người vận chuyển) sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ, với các phiên bản 2D, 3D và 4DX. Đây cũng là bộ phim đầu tiên sẽ được chiếu IMAX 3D, tại TP HCM từ ngày 19/4.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news