Tin mới

Cậu học trò tí hon K'rể và chuyến đi cuối cùng đầy xúc động trước khi về cõi tạm

Thứ hai, 09/11/2020, 22:21 (GMT+7)

Cậu bé tí hon K'rể đã ra đi nhưng câu chuyện về nghị lực phi thường của em vẫn còn mãi, với nụ cười luôn thường trực trên môi.

K'rể - cậu học trò tí hon với nghị lực phi thường đã chính thức khép lại hành trình của mình ở tuổi 12, sau 4 ngày tích cực điều trị. Thông tin khiến nhiều người yêu quý em không khỏi bất ngờ, tiếc nuối.

Cậu bé tí hon K'rể (ảnh internet)

Trước khi về với cõi tạm, người con đặc biệt của núi rừng đã có hành trình vượt 70 cây số chào gia đình lần cuối ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà. Mặc cho cơn mưa nặng hạt, đường khó đi phải bước bộ 10km, rất nhiều người đã tiễn đưa K'rể lên thiên đàng.

K'rể được về thăm nhà lần cuối cùng

Suốt cả chặng đường dài ấy, K'rể nằm gọn trong lòng người thân. Thầy Đinh Văn Cương - người cha, người thầy luôn bên cạnh bóp bình ô xy để cậu học trò nhỏ có thể về với ngôi nhà nhỏ, bên gia đình, những người anh em lần cuối cùng...

12 năm qua là sự cố gắng không ngừng nghỉ của K'rể, vượt mọi bệnh tật, khó khăn, em đã cùng đến trường, vui chơi và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp như bao đứa trẻ khác.

Kém may mắn khi không phát triển như các bạn nhưng bù lại, K'rể không chỉ có một người cha, người mẹ, người bạn mà em được rất nhiều người yêu quý, luôn bên cạnh yêu thương, giúp đỡ.

Cậu bé phi thường

Có thể từ hôm nay, hành trình của em đã khép lại xong, câu chuyện về cậu bé đầy nghị lực ấy vẫn sẽ còn mãi, truyền cảm hứng và in dấu sâu đậm trong lòng của những người luôn yêu mến em.

Tạm biệt K'rể! Bình yên em nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news