Tin mới

Cầu hôn bất thành, chàng trai đi báo… cảnh sát

Thứ năm, 12/11/2015, 09:10 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã phải cầu cứu cảnh sát nhờ giúp đỡ sau khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn của mình.

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã phải cầu cứu cảnh sát nhờ giúp đỡ sau khi bị bạn gái từ chối lời cầu hôn của mình.

Tin tức từ Gbtimes cho hay, chàng trai họ Lí (29 tuổi) sống ở thành phố Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) đã hẹn hò với cô gái họ Dương được hơn một năm nay. Cho rằng mọi việc đang tiến triển rất tốt, Lí quyết định cầu hôn người yêu chỉ vài ngày trước Ngày Độc thân Trung Quốc 11/11.

Chàng trai báo cảnh sát sau khi bạn gái từ chối lời cầu hôn. Ảnh minh họa

Tối ngày mùng 8/11 vừa qua, anh chàng họ Lí này đã đầu tư kỹ càng cho màn cầu hôn lãng mạn của mình, với nến, hoa hồng và mua một chiếc nhẫn kim cương từ số tiền mà anh dành dụm được.

Tuy nhiên,  trước tấm chân tình của anh, cô gái họ Dương đã  thẳng thắn từ chối, khiến anh vô cùng bất ngờ. Không biết phải làm thế nào, Lí đã gọi điện báo cảnh sát và nhờ họ tới nơi anh đang đứng càng nhanh càng tốt.

Không biết phải làm thế nào, Li gọi cho cảnh sát nhờ giúp đỡ. Lúc tới hiện trường, cảnh sát ngạc nhiên khi biết Li muốn nhờ họ khuyên nhủ bạn gái, hãy đồng ý làm vợ anh.

"Tôi yêu cô ấy. Tôi hy vọng các anh có thể giúp tôi chứng minh cho cô ấy thấy rằng tôi luôn quan tâm cô ấy", Li nói.

Trong khi đó, Yang giải thích cô không tin tưởng bạn trai bởi Li nghiệm chơi game trên mạng và thường xuyên hoãn kế hoạch hẹn hò đã dự định từ trước. Yang cho biết thêm cô sợ Li sẽ không bao giờ bỏ được cơn nghiện này và khó có thể trở thành một người chồng có trách nhiệm với gia đình, vợ con.

Trước thái độ kiên quyết của cô gái họ Dương, cảnh sát đã khuyên cả hai nên ngồi lại nói chuyện và tìm hiểu nhau thêm, ngoài ra cũng không nên vì chuyện nhỏ như thế này mà phải nhờ đến cảnh sát.

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news