Tin mới

Cầu hôn thất bại, chàng trai có hành động bất cần khiến dân mạng ngao ngán

Thứ năm, 09/07/2020, 11:25 (GMT+7)

Chàng trai đã khiến cho những người chứng kiến màn cầu hôn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm xúc lãng mạn đến tột cùng của sự trớ trêu.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cầu hôn của một cặp đôi, được cho là ở đường Đỗ Đức Dục (Hà Nội). Theo đó, sự việc diễn ra vào tối ngày 8/7, nam chính ăn mặc bảnh bao với sơ mi trắng đóng thùng và cầm một bó hoa hồng lớn, một chiếc hộp đỏ đựng nhẫn.

Chàng trai cầu hôn cô gái một cách chân thành (ảnh chụp màn hình)

Mọi người xung quanh khi biết sự việc đều dõi mắt nhìn theo, chàng trai khá chân thành, nói rõ ràng mạch lạc tâm ý cho đối phương. Nhưng đáng tiếc cái kết lại không như kỳ vọng khi cô gái thẳng thừng từ chối một cách phũ phàng.

>> Xem thêm: Cô gái có chiều cao vượt trần nhà 2,06m sở hữu đôi chân dài miên man 1,34m

Không bỏ cuộc, chàng trai tiếp tục quỳ gối, trao nhẫn cho cô gái. Vì quá bất ngờ trước hành động của chàng trai nên cô gái lập tức ngồi xuống nói chuyện với anh chàng kia bằng thái độ căng thẳng.

Quỳ gối trước sự chứng kiến của mọi người xung quanh (ảnh chụp màn hình)

Cuối đoạn clip, sau nhiều lần chối từ không được cô gái miễn cưỡng nhận hoa nhưng từ chối chiếc nhẫn. Lúc này, nam thanh niên đã mất bình tĩnh, rời đi rất nhanh khỏi hiện trường, riêng chiếc nhẫn đã được vứt lại trên vỉa hè không chút tiếc nuối.

>> Xem thêm: Hang động cổ nghìn năm tuổi xuất hiện nhiều dấu tích bàn tay kỳ dị

Ban đầu khi thấy cảnh tượng lãng mạn này, rất nhiều người xung quanh đã cổ vũ cho chàng trai. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến câu chuyện không vui, không khí trầm lắng hẳn xuống, mọi người im bặt theo dõi động thái của cả hai.

Nhưng khi bị cô gái từ chối đã vứt bỏ nhẫn rồi đi (ảnh chụp màn hình)

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng. Không ít ý kiến cảm thông cho chàng trai nhưng cũng có ý kiến phản ứng kịch liệt hành động vứt bỏ nhẫn của nam chính.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Tỏ tình nếu đúng người, đúng thời điểm sẽ nhận cái kết đẹp nhưng đúng người, sai thời điểm sẽ nhận phải cái kết đắng. Có thể cô gái trong câu chuyện không thực sự có tình cảm với chàng trai hoặc có nhưng ngại ngùng trước đám đông nên mới hành xử như vậy.

Bỏ lại cô gái cùng bó hoa hồng trên tay (ảnh FB)

Cô gái cũng đã nhận hoa để đường lui cho chàng trai rồi nhưng anh chàng vẫn vứt nhẫn ở lại, không tinh tế chút nào. Hy vọng, thông qua đoạn clip này nhiều bạn trẻ sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc tỏ tình, cầu hôn bạn gái. Trước khi làm gì cũng phải tính toán và tìm hiểu tâm ý của người thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news