Tin mới

Câu nói tâm đắc nhất của cô dâu với chú rể trong hôn lễ khiến nhiều người bật khóc

Thứ hai, 13/01/2020, 10:14 (GMT+7)

Trong ngày trọng đại của mình, một cô dâu đã nói lên những lời từ tận tâm can khiến quan viên 2 họ và các khách mời không cầm nổi nước mắt.

Trong phần phát biểu khi đang tổ chức hôn lễ trước mặt đông đủ của quan viên 2 họ và các khách mời, cô dâu đã bày tỏ những lời từ sâu trong tâm can mình: "Nếu như một ngày, anh chán em rồi. Anh đừng bỏ mặc em. Hãy trả em về với bố mẹ em...", rồi cô òa khóc trong vòng tay chú rể.

Trước câu nói của cô dâu, nhiều người đã không cầm được nước mắt và chú rể đã nhẹ nhàng ôm cô dâu vào lòng. Đây có lẽ cũng là nỗi lo lắng về cuộc sống vợ chồng sau hôn nhân của rất nhiều cô dâu trong ngày về nhà chồng. Và các anh chồng trong đám cưới cũng thấy mình phần nào có lỗi với người vợ của mình.

Ngày người con gái theo chồng về chung nhà, nơi hoàn toàn mới mẻ, xa lạ thì chồng chính là chỗ dựa cho người vợ. Thay vì hứa hẹn thật nhiều, hãy trao cho cô ấy niềm tin và hạnh phúc. Bởi chỉ có như vậy, cô ấy mới có thể yên tâm và toàn tâm toàn ý hi sinh cả thanh xuân và phần đời còn lại cho chồng, cho con!

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đám cưới của cặp đôi này đã khiến hàng nghìn người cảm động không ngừng tỏ ra đồng cảm với cô dâu.

Thế nhưng vẫn có nhiều người bày tỏ ý kiến trái chiều: "Sao phụ nữ lại phải hạ mình đến thế, sao phải đợi nó trả về mà mình không tự đứng dậy giải thoát?". Họ không đồng tình với cách tự hạ mình của cô dâu.

Nhiều ý kiến cho rằng dù không biết tình yêu của họ đã trải qua những gì, trân trọng ngày hôm nay ra sao nhưng khi đã bước vào hôn nhân là phải bình đẳng. Sẽ khó tránh khỏi những lúc vợ chồng cơm không lành, cành không ngọt. Và ngay chính cái câu cô dâu nói cũng rất mâu thuẫn nếu chẳng may điều đó xảy ra. Vì đàn ông đã chán vợ thì họ còn nghĩ được gì nữa mà đòi hỏi "đừng bỏ mặc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news