Tin mới

Video: Cẩu tặc bị truy đuổi, dùng mã tấu cướp xe máy bỏ trốn ở Hà Nội

Thứ năm, 26/11/2015, 15:41 (GMT+7)

Hai tên "cẩu tặc" bị người dân phát hiện và truy đuổi, chúng bỏ lại xe máy và bỏ chạy, sau đó dùng mã tấu uy hiếp cướp xe máy của người đi đường rồi tẩu thoát.

Hai tên "cẩu tặc" bị người dân phát hiện và truy đuổi, chúng bỏ lại xe máy và bỏ chạy, sau đó dùng mã tấu uy hiếp cướp xe máy của người đi đường rồi tẩu thoát.

[mecloud]J2FmuFyxxa[/mecloud]

(video Facebook/ nguồn VNExpress)

Trên VNExpress và Tri Thức Trẻ đưa tin về vụ việc xảy ra vào trưa 25/11, tại thôn Lương Quy, xã Xuân Nộn, Đông Anh, Hà Nội.

Theo thông tin trên VNExpress, hai đối tượng đi xe máy trộm chó bị người dân phát hiện và vây bắt. Bị xe buýt ép vào lề đường, hai cẩu tặc đã bỏ xe máy lại và bỏ chạy.  Sau đó dùng mã tấu cướp xe máy của một người đi đường rồi tẩu thoát.

Chị Hồ Thị Thu Hằng đang kể lại sự việc. Ảnh Tri Thức Trẻ

Trên Tri Thức Trẻ, chị Hồ Thị Thu Hằng (41 tuổi), người dân khu vực trên cho biết: "Khoảng 13h30 trưa qua, con trai tôi mở cửa ra ngoài để đi học, thì con chó chạy theo ra đường nhưng gia đình không để ý.

Được một lúc thì tôi nghe thấy tiếng người dân hô hoán có trộm chó, chạy ra ngoài thì thấy con chó của gia đình tôi bị hai tên trộm xích thòng lọng vào cổ kéo đi được một đoạn thì bị người dân phát hiện nên truy đuổi theo”.

Hai tên này vô cùng hung hãn, chúng vung dao đe dọa nếu ai đuổi theo sẽ chém chết, rồi một tên chạy ra chặn đầu xe máy một phụ nữ đi đường rồi kề dao vào cổ cướp xe. Hành động của chúng khiến nạn nhân hốt hoảng đưa xe cho tên này, sau đó hai tên lăm lăm con mã tấu trên tay chạy thoát thân”.

Được biết, sau khi cướp được xe máy thì chúng bỏ lại chiếc xe này ở bên đường rồi bỏ trốn.

Coog an xã Xuân Nộn đã xác nhận sự việc trên, hiện Công an huyện Đông Anh, Hà Nội vào cuộc, khoanh vùng truy bắt đối tượng.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news