Tin mới

Cẩu tặc dùng 'ma thuật' khiến chú chó vốn thông minh bị khuất phục dễ dàng

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:46 (GMT+7)

Dù gặp người lạ nhưng chú chó Malinois, vốn thông minh, cẩn trọng và không dễ bị dụ vẫn dễ dàng bị khuất phục bởi vài cái vuốt ve như có ma lực của gã 'cẩu tặc' đi xe tay ga.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh trộm chó kỳ lạ xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay (21/5) tại một con ngõ trên đường Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trong clip, một thanh niên đi xe máy tay ga dừng xe để tiếp cận con chó. Lợi dụng lúc vắng vẻ, gã 'cẩu tặc' dùng vài động tác vuốt ve, xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa lên xe.

Thật lạ là con chó gặp người lạ nhưng không phản ứng gì dù suýt rơi ra khỏi xe nhưng ngay lập tức bị tên trộm dùng chân giữ lại rồi phóng xe đi mất.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng thú hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là giống chó Malinois, vốn thông minh, cẩn trọng và không dễ bị dụ như vậy.

Theo chủ nhân của con chó cho biết, con vật được thuần chủng và nuôi theo hướng thân thiện với con người. Anh cũng nghi ngờ rằng tên trộm có thể từng tiếp xúc với con chó nên mới dụ dỗ nó dễ dàng như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news