Tin mới

Câu thần chú 'Bay lên trời là em bay ra ngoài' tiếp tục vang lên, nữ CĐV bị tấn công FB

Thứ ba, 14/01/2020, 08:52 (GMT+7)

Dù sau trận hoà với UAE, nhiều người hâm mộ đã tha thiết mong nữ CĐV dừng ngay câu hát 'Bay lên trời là em bay ra ngoài' nghe vừa chói tai, vừa phản cảm nhưng trong trận với U23 Jordan, câu hát này vẫn được vang lên.

Tại SEA Games 30 vừa qua, giai điệu "Bay lên trời là em bay lên trời" của một nữ CĐV Việt Nam mỗi khi đối thủ được thực hiện quả đá phạt đã trở thành thương hiệu để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo, và được các CĐV thích thú ghi nhận.

Chủ nhân của bản hit này chính là nữ CĐV đã lặn lội từ Quảng Ninh với hành lý là 60 kg lương thực thực phẩm để trao cho tuyển nữ và U22 Việt Nam tại SEA Games 30.


Giai điệu ám ảnh nhất trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau trận U23 Việt Nam hòa U23 UAE tối 10/1, câu hát này đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều thấy phản cảm, nhức đầu, mong muốn không còn phải nghe câu hát ấy nữa.

Nữ CĐV Việt Nam với chiếc loa mini trên tay luôn nhiệt huyết, sẵn sàng khuấy động không khí.

Nhiều người cho rằng: hát tiếng Việt không những không thể làm lung lay tinh thần đội bạn mà còn làm đội nhà mất tập trung.

Có lẽ, chính sự ức chế sau trận hòa và màn trình diễn tệ của một số cầu thủ U23 Việt Nam trước U23 UAE khiến nhiều CĐV bức xúc với câu hát.

Nhiều dân mạng tha thiết yêu cầu nữ CĐV dừng ngay hành động 'phản cảm' này lại.

Tưởng chừng sau những góp ý từ NHM CĐV này sẽ giúp kinh nghiệm, nhưng không câu hát ấy vẫn được vang lên với tần suất ngay càng nhiều. Trong trận hoà với U23 Jordan, màn hô khẩu hiệu: "Bay lên trời là em bay ra ngoài" mỗi khi đối thủ đá phạt có lẽ trở thành tâm điểm của trận cầu không bàn thắng tối qua.

Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng đã đổ bộ vào Facebook cá nhân của nữ CĐV để chửi bới, chỉ trích bằng nhiều từ ngữ khiếm nhã.

Có lẽ, vì quá bực bội nên cư dân mạng không thể giữ bình tĩnh. Tuy nhiên, muốn góp ý cho hành động của người phụ nữ, rõ ràng là có nhiều cách, không nên dùng cách chửi bới hay bình luận thiếu văn hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news