Tin mới

Cầu thủ 11 tuổi của HAGL được báo Anh ví như thần đồng bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 26/03/2020, 17:07 (GMT+7)

Tờ Sport442 phiên bản Anh đã đăng tải một bài viết về tài năng trẻ mới 11 tuổi thuộc lò đào tạo HAGL, Lê Vũ Thái và ví cậu bé như một thần đồng của bóng đá Việt Nam.

HAGL là một trong số những lò đào tạo trứ danh của bóng đá Việt Nam. Tại đây, thế hệ những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Xuân Trường đã bước ra ánh sáng và trở thành những trụ cột của ĐTQG sau này.

Không dừng lại ở những cầu thủ đó, lò đào tạo HAGL còn liên tục xuất hiện những cái tên nổi bật của từng khóa. Và mới đây nhất, trang tin Sport442 đã đăng tải một bài viết giới thiệu về "măng non" mới chỉ 11 tuổi của lò đào tạo này.

Bài viết được Sport442 đăng tải về thần đồng bóng đá Việt Nam, Lê Vũ Thái. Ảnh chụp màn hình

Sport442 giật dòng tit: “Việt Nam đang có thần đồng bóng đá 11 tuổi” và viết về cậu bé Lê Vũ Thái. Cây viết còn đưa thêm thông tin về cậu nhóc 11 tuổi này:

“Sinh năm 2009, Vũ Thái là cầu thủ trẻ nhất trúng tuyển vào khóa 5 HAGL JMG. Cậu bé gốc Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá là có tố chất ở kỹ năng dứt điểm, từ cự ly gần, góc hẹp đến những tình huống sút xa. Đáng chú ý, Vũ Thái hâm mộ và đeo đuổi phong cách chơi bóng của Công Phượng - ngôi sao được trưởng thành từ khóa 1 của học viện HAGL JMG”.

Cậu bé cũng tiết lộ mình là "fan cứng" của Công Phượng. “Em rất thích khi xem anh Công Phượng chơi bóng. Khi thi tuyển vào học viện trẻ của HAGL, em đã may mắn được gặp anh Phượng. Em sẽ cố gắng tập luyện để được như anh Phượng bây giờ”, Lê Vũ Thái cho hay.

Theo thông tin từ Báo Bóng Đá, Lê Vũ Thái đã có được thành tích khi lập công ở tất cả các trận đấu mà mình ra sân ở giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng truyền hình Bà Rịa Vũng Tàu 2019. Khi đó, cầu thủ 11 tuổi này đã ghi 21 bàn thắng sau 5 trận và có đươc danh hiệu Vua phá lưới của giải.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news