Tin mới

Cầu thủ Ấn Độ tử vong vì nhảy santo ăn mừng bàn thắng gây rúng động

Thứ hai, 20/10/2014, 16:56 (GMT+7)

Một cầu thủ Ấn Độ đã bị chấn thương nặng ở vùng cổ khi tiếp đất sau màn nhảy santo ăn mừng bàn thắng và chết sau 5 ngày năm viện

Một cầu thủ Ấn Độ đã bị chấn thương nặng ở vùng cổ khi tiếp đất sau màn nhảy santo ăn mừng bàn thắng và chết sau 5 ngày năm viện.

Cuối tuần qua, làng bóng đá Ấn Độ cũng như thế giới được một phen rúng động trước thông tin về cái chết của cái chết của cầu thủ trẻ Peter Biaksangzuala, 23 tuổi đang chơi cho CLB Bethlehem Vengthlang.

Cầu thủ Ấn Độ tử vong vì nhảy santo ăn mừng bàn thắng gây rúng động

Cái chết của cầu thủ này xuất phát từ tình huống đá phạt ở ngoài khu vực 16m50, bóng trúng cột dọc bật ra, sau dó tiền vệ Peter Biaksangzuala dứt điểm bồi gỡ hòa 1-1 cho CLB Bethlehem Vengthlang. Vui mừng với pha ghi bàn vào lưới Chanmari West FC, cầu thủ 23 tuổi người Ấn Độ có 2 cú bật nhảy santo ăn mừng bàn thắng.

Ngay sau tình huống trên, Peter Biaksangzuala được đưa ngay tới bệnh viện địa phương để tiến hành cấp cứu. Tuy nhiên, do tủy sống đã bị chấn thương quá nặng, cầu thủ trẻ 23 tuổi này đã chết sau 5 ngày nằm viện.

Cầu thủ Ấn Độ tử vong vì nhảy santo ăn mừng bàn thắng gây rúng động

Một nguồn tin nói với các phóng viên: "Anh ấy cố gắng ăn mừng theo phong cách của Klose, nhưng không may là tai nạn đã xảy ra". Trong trận đấu này CLB Bethlehem Vengthlang của anh thua chung cuộc trước Chanmari West FC với tỷ số 2-3.

Video: Cầu thủ Ấn Độ bỏ mạng sau màn nhảy santo ăn mừng chiến thắng

Lộn santo là kiểu ăn mừng bàn thắng khá nguy hiểm. Trong lịch sử, đã có không ít cầu thủ dính chấn thương vì thực hiện động tác này sau khi lập công, có thể kể tới 2 cầu thủ từng thi đấu ở giải NHA là Nani và LuaLua. Khi còn đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Manchester United, ngài Alex Ferguson thậm chí đã ra lệnh cấm các cầu thủ ăn mừng theo cách đầy nguy hiểm nói trên.

Theo Thu Thủy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news