Tin mới

Cầu thủ cá độ của V.Ninh Bình là đại gia Hải Phòng

Thứ năm, 17/04/2014, 21:05 (GMT+7)

Nguyễn Mạnh Dũng, hiện bị đồng đội ở V.Ninh Bình tố chủ mưu vụ cá độ, là một đại gia, từng đầu tư nhà hàng trị giá 6 tỷ đồng tại Hải Phòng, thừa kế công ty riêng của gia đình.

Nguyễn Mạnh Dũng, hiện bị đồng đội ở V.Ninh Bình tố chủ mưu vụ cá độ, là một đại gia, từng đầu tư nhà hàng trị giá 6 tỷ đồng tại Hải Phòng, thừa kế công ty riêng của gia đình.

 

Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng sinh năm 1981, xuất thân trong một gia đình doanh nhân thành đạt tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Từ khi mới chập chững học việc ở đội bóng hoa phượng đỏ những năm 2000, bạn bè và đồng nghiệp CLB Hải Phòng bấy giờ đã biết đến một Mạnh Dũng giàu có với xế hộp sang trọng.

Biệt danh Dũng "ngố" cũng là do các đồng đội thân thiết đặt cho Dũng vì bản tính phóng khoáng. Những ngày tập đội trẻ tại Hải Phòng, thủ môn này thường đứng ra nhận trả tiền sau mỗi lần đi ăn hoặc uống nước với đồng đội.

Năm 2003, Mạnh Dũng từng khiến nhiều người kiêng nể khi sở hữu xế sang Lexus trị giá hơn 2 tỷ đồng. Sau đó, Dũng "ngố" tiếp tục chuyển qua các dòng xe Mercedes, Camry, Nissan (bán lại cho một đồng đội ở V.Ninh Bình giá 1 tỷ đồng năm 2012)...

Việc theo đuổi sự nghiệp quần đùi, áo số với Dũng “ngố” đơn giản là niềm đam mê, chứ không phải chỗ dựa kinh tế như nhiều đồng nghiệp khác. Sau khi lập gia đình vào năm 2004, Mạnh Dũng còn được thừa kế công ty của bố mẹ để lại.

Cầu thủ cá độ của V.Ninh Bình là đại gia Hải Phòng

Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng, hiện bị đồng đội ở V.Ninh Bình tố chủ mưu vụ cá độ, là một đại gia giàu có.

Năm 2004, Mạnh Dũng cùng vợ tiếp quản vị trí lãnh đạo một công ty từ gia đình, xây dựng các khu du lịch sinh thái ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa…

Kinh tế khá ổn định nhưng sự nghiệp của Mạnh Dũng lại không mấy suôn sẻ khi đổi màu áo ở 5 CLB, từ Hải Phòng tới Hòa Phát Hà Nội rồi Thể Công, Thanh Hóa trước khi tìm được bến đỗ hiện tại ở Ninh Bình với phí chuyển nhượng kỷ lục 12 tỷ đồng năm 2011.

Đầu năm 2013, sau một thời gian thi đấu ổn định trong màu áo Ninh Bình, Mạnh Dũng, với số vốn lớn từ tiền chuyển nhượng, khởi đầu việc kinh doanh khi đầu tư 6 tỷ đồng để mua 2 lô đất và xây nhà hàng Chim trời Ninh Bình tại Hải Phòng.

Khi mở nhà hàng Chim trời Ninh Bình, Dũng "ngố" còn thuê các đầu bếp có tiếng của khách sạn Sheraton (Hà Nội) về làm hài lòng những thực khách tại Hải Phòng.

Việc kinh doanh và đầu tư tiền tỷ vào đúng thời điểm khủng hoảng kinh tế khiến Dũng "ngố" không thành công. Theo người dân xung quanh, nhà hàng đặc sản Ninh Bình của Mạnh Dũng đã đóng cửa gần 1 năm qua do thua lỗ.

Trước đó, khi được hỏi về việc bị các đồng đội tố là chủ mưu trong vụ cá độ của nhóm cầu thủ V.Ninh Bình tại AFC Cup, thủ thành Mạnh Dũng đã lên tiếng kêu oan. Dũng "ngố" khẳng định mình không phải kẻ cầm đầu.

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news