Tin mới

Cầu thủ đạp lên mặt đối phương ở Thái Nguyên bị dân mạng truy tìm

Thứ hai, 02/12/2019, 14:48 (GMT+7)

Dù đã đến tận nhà xin lỗi nhưng cầu thủ của FC Gẩy, người có hành vi giẫm chân lên mặt đối phương khiến nạn nhân co giật, vẫn khiến nhiều người phẫn nộ, thậm chí đến tận nhà chửi bới, doạ nạt.

Sáng 2/12, Đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ thi đấu hết mùa giải đối với cầu thủ Nguyễn Minh Đ. (quê ở Bắc Giang, hiện đang làm việc tại Thái Nguyên), vih hành vi phi thể thao của mình.

Theo vị đại diện này, trong trận bóng giữa FC Gẩy và ICTU Toyota tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên, khi trận đấu gần đến những phút cuối của hiệp 2, với tỷ số 2-1 nghiêng về phía ICTU Toyota.

Lúc này, giữa cầu thủ mang áo số 5 của ICTU Toyota và cầu thủ số 14 của FC Gẩy đã xảy ra tranh chấp khiến cầu thủ số 5 ngã ra sân đau đớn. Tuy nhiên, sau pha chơi xấu của mình, cầu thủ số 14 tiếp tục dùng chân đạp vào mặt khiến cầu thủ số 5 tiếp tục bị co giật, mất ý thức trên sân.

"Cầu thủ có hành động trên là N.M.Đ. số 14 của FC Gẩy. Ngay sau khi xảy ra sự việc, ban tổ chức giải chúng tôi đã xử lý kịp thời. Hiện Đ. đang làm cho một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên", vị đại diện thông tin.

Cũng theo đại diện BTC giải đấu, sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người do quá bức xúc đã truy tìm trên mạng xã hội, thậm chí đến tận nhà gây ảnh hưởng đến gia đình, vợ con của cầu thủ này. Hiện anh Đ. rất hối hận về hành động sai lầm của mình.

Đ. (áo đỏ) bắt tay xin lỗi nạn nhân. Ảnh: FB

"Ngày hôm qua chúng tôi đã cùng Đ. về nhà nam cầu thủ bị thương để gặp gỡ. Tại đây Đ. cũng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình cầu thủ trên. Tại nhà cầu thủ trên, Đ. tỏ ra vô cùng ân hận về hành vi của mình. Cũng rất may cú đạp không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của cầu thủ đội bạn", đại diện BTC giải thông tin.

Về phần mình, Đ, tỏ ra ân hận và xin lỗi nạn nhân sau hành động nông nổi của mình: "Em có lời với gia đình, với anh, không nói về tình huống nữa, hành vi của em quá sai. Em mong gia đình anh bớt giận để em khắc phục với gia đình. Nếu bảo anh bỏ qua ngay luôn thì khó, thôi em có lời để em khắc phục dần dần về sau".

Sau khi nhận lời xin lỗi trực tiếp tại nhà mình, nam cầu thủ số 5 đội ICTU Toyota đã chấp nhận và bỏ qua cho Đ.

"Đây là giải đấu do Công ty TNHH thương mại bóng đá Thái Nguyên tổ chức. Chúng tôi đã ra quyết định xử phạt đình chỉ thi đấu hết giải, cấm thi đấu hai mùa giải liên tiếp đối với cầu thủ Đ. Cầu thủ này trong 6 mùa giải vừa qua hầu như năm nào cũng tham gia", vị đại diện BTC thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news