Tin mới

Cầu thủ Duy Mạnh bị tố nhậu say về mắng chửi bà xã đang mang thai

Thứ ba, 12/05/2020, 08:30 (GMT+7)

Mới đây, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh khiến người hâm mộ xôn xao trước tin bà xã Quỳnh Anh đăng tải tố đi nhậu về mắng chửi vợ con.

Tin đồn bắt đầu khi Quỳnh Anh đăng tải một story với những lời lẽ ấm ức: "Ủa, nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?". Dù không nhắc đích danh song chia sẻ này của 'công chúa béo' được cho là đang ám chỉ Duy Mạnh.

Chia sẻ của Quỳnh Anh khiến CDM dậy sóng.

Trước đó, nhiều người phát hiện Duy Mạnh cùng BTV Quang Minh, ca sĩ Tuấn Hưng và một vài bạn bè khác cùng đi nhậu. Trên trang cá nhân của mình, BTV Quang Minh còn hào hứng khoe: "Tưởng không say mà lại say không tưởng. Bữa tối vui vẻ hết nấc đúng nghĩa cùng gia đình và những người anh em".

Sau ít phút đăng tải, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã xóa dòng trạng thái, càng khiến lời đồn "Duy Mạnh nhậu say, chửi vợ con" tăng độ chính xác.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện, trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ chia sẻ thêm sự việc về việc Quỳnh Anh mới bị Duy Mạnh đánh ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Một thông tin được đăng tải không rõ thực hư. Ảnh Internet

Trước những ồn ào trên, chị gái Quỳnh Anh lên tiếng phủ nhận, cho rằng tất cả chỉ là tin vịt và khẳng định cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Bà xã Văn Quyết lên tiếng về drama của vợ chồng em gái.

"Ôi buồn cười quá, không có đường quyền nào cả nha các vị. Mẹ bầu cần ngủ sớm và cầu thủ cũng phải đi ngủ để tập phục hồi. Mọi người đừng vì tin vịt mà gọi nhà em cháy máy nữa", Huyền Mi cho hay.

Quỳnh Anh khoe bụng bầu kèm status mới trên Instagram: "Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con".

Giữa tâm bão, bà xã Duy Mạnh đăng trên story chia sẻ về việc đang nằm thư giãn bằng cách cho em bé trong bụng nghe nhạc, hạnh phúc khi thấy con bắt đầu máy đạp.

Về phía trung vệ ĐT Việt Nam, hiện anh vẫn chưa có động thái gì liên quan đến câu chuyện đang ầm ĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news