Tin mới

Cầu thủ Hà Nội FC khiến thầy Park phiền lòng vì tập trung muộn

Thứ hai, 04/11/2019, 11:50 (GMT+7)

Do mải tham gia sự kiện mừng công của CLB nên nhóm các cầu thủ Hà Nội FC đã lên tập trung muộn hơn dự kiến.

Sau khi giành cú đúp danh hiệu quốc nội là chức vô địch V.League và Cúp quốc gia, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ mừng công hoành tráng. Vào tối ngày 1/11, toàn đội đã tham gia sự kiện mừng công trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên điều này lại khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng vì nhóm các cầu thủ của đội bóng Thủ đô tập trung muộn.

Trong các đợt tập trung HLV Park hang Seo yêu cầu giờ giới nghiêm của các cầu thủ là 22h. Tuy nhiên do sự kiện mừng công diễn ra muộn nên các cầu thủ của Hà Nội FC được phép hội quân lúc 23h.

Các cầu thủ Hà Nội FC tham dự lễ mừng công tại SVĐ Hàng Đẫy. Ảnh: Hà Nội FC

Tuy nhiên, bữa tiệc mừng của đội bóng Thủ đô kéo dài khiến các tuyển thủ mải vui và không theo đúng thời gian HLV Park Hang Seo giao hẹn. Riêng Quang Hải, Hùng Dũng rời tiệc trước để tham gia một chương trình truyền hình lúc 22h nhưng dù kết thúc sớm, sau đó cũng không lên đội tuyển Việt Nam ngay.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không hài lòng với việc tập trung muộn này. Theo VTC NewsLãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải ra mặt, thay Hà Nội FC và nhóm tuyển thủ cáo lỗi và xin phép nhà cầm quân người Hàn Quốc để tập trung vào 11h hôm sau (2/11).

Nhóm các cầu thủ Hà Nội FC trong buổi tập gần nhất của CLB. Ảnh: Bóng Đá & Đời Sống

Trong những lần tập trung đội tuyển thời gian qua, HLV Park Hang Seo luôn phải đối mặt với việc thiếu hụt quân số. Tuy nhiên đợt tập trung lần này, HLV người Hàn Quốc có được gần như đầy đủ các trụ cột trong tay từ khá sớm và có thể rèn các miếng đánh chiến thuật để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news