Tin mới

Cầu thủ Thái Lan cay cú quát trọng tài: 'Ông là người Việt Nam à?'

Thứ sáu, 06/12/2019, 12:45 (GMT+7)

Để Tiến Linh thực hiện tại quả 11m sau khi Tấn Sinh đá hỏng, các cầu thủ Thái Lan đã mất bình tĩnh và hét lớn với trọng tài: 'Ông là người Việt Nam đúng không?'.

Sau trận hòa nghẹt thở 2-2 giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, dư luận bày tỏ quan điểm trái chiều về quyết định của trọng tài Ali Ismaeel và trợ lí 2 Rami Taan khi cho U22 Việt Nam được đá lại phạt đền dù Tấn Sinh thực hiện không thành công trước đó.

Bức xúc vì quyết định này, các cầu thủ U22 Thái Lan đã lao về phía trợ lí trọng tài Rami Taan để phản ứng. Thậm chí, cầu thủ số 15 Promsupa Saringkan còn nhiều lần hét lớn với trọng tài biên: "Ông là người Việt Nam hả?".

Bất chấp phản ứng của người Thái, U22 Việt Nam vẫn được thực hiện lại phạt đền. Tiến Linh đã không mắc sai lầm để gỡ hoà 2-2. Kết quả này giúp U22 Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng B. Trong khi đó, U22 Thái Lan bị loại khi chỉ đứng thứ ba với 10 điểm.

Nói về pha penalty trong trận đấu, HLV Nishino trả lời tại buổi báo: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài, đó là quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ, thủ môn đã chơi tốt trong tình huống đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news