Tin mới

Cầu thủ U19 Việt Nam đứt dây chằng trong khi tập luyện

Thứ bảy, 10/05/2014, 07:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tiền vệ Lê Hoàng Thống của U19 Việt Nam vừa dính chấn thương đứt dây chằng chéo trong buổi tập mới nhất và buộc phải chia tay vòng chung kết U19 châu Á 2014.

(Tinmoi.vn) Tiền vệ Lê Hoàng Thống của U19 Việt Nam vừa dính chấn thương đứt dây chằng chéo trong buổi tập mới nhất và buộc phải chia tay vòng chung kết U19 châu Á 2014.

 

Trong buổi tập mới đây, Hoàng Thống đã có pha va chạm với Vũ Văn Thanh. Pha va chạm tưởng như vô hại đó lại khiến Hoàng Thống dính chấn thương đứt dây chằng chéo. Với chấn thương này, Hoàng Thống sẽ phải tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới tại TP.HCM. Tiền vệ này sẽ mất ít nhất 6 tháng để phục hồi đồng nghĩa với việc chia tay VCK U19 châu Á diễn ra tháng 10 tới tại Myanmar.

Hoàng Thống (số 13) dính chấn thương đứt dây chằng

Hoàng Thống vốn là cầu thủ của đội Năng khiếu HAGL được HLV Guillaume Grachen gọi lên bổ sung cho đội U19 Việt Nam trước chuyến tập huấn châu Âu vừa qua. Anh chơi tốt cả 2 chân và là sự bổ sung hợp lý cho tuyến giữa với khả năng đánh chặn tốt. Cầu thủ này cũng từng được HAGL đăng ký để thi đấu tại V.League cùng với tiền vệ Minh  Vương.

Ngoài Lê Hoàng Thống, trung vệ Văn Quý mới đây cũng buộc phải mổ để điều trị chấn thương dây chằng chéo và sẽ nghỉ một thời gian dài. Với việc thiếu vắng dài hạn 2 cầu thủ này, thầy “Giôm” chắc chắn sẽ phải gấp rút tìm người thay thế từ 17 cầu thủ đang được bổ sung hiện nay.

Hôm nay, U19 Việt Nam sẽ có trận đá tập với đội 1 HAGL để HLV Graechen chọn ra những cầu thủ bổ sung cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào tháng 6 tới. Nhiều khả năng, đội sẽ bổ sung 4 vị trí: thủ môn, trung vệ, tiền vệ và tiền đạo.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news