Tin mới

Cầu thủ Việt Nam phải cắt gân ở chân để nối lên vai vì bạo lực sân cỏ

Thứ hai, 07/04/2014, 16:45 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải của ĐTLA buộc phải cắt gân ở tay hoặc chân để\nnối lên vai sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Văn Bình (B.Bình Dương).

Tiền vệ Nguyễn Thanh Hải của ĐTLA buộc phải cắt gân ở tay hoặc chân để nối lên vai sau pha vào bóng thô bạo của Hoàng Văn Bình (B.Bình Dương).

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đang lâm vào tình cảnh hết sức bi đát khi tiền vệ cánh Nguyễn Thanh Hải dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu đến mùa.

Ở trận thua 1-3 của Đồng Tâm Long An (ĐTLA) trước B.Bình Dương (B.BD) diễn ra hôm qua 7/4, tiền vệ Nguyễn Thanh Hải của ĐTLA buộc phải rời sân giữa chừng sau pha vào bóng bạo lực của Hoàng Văn Bình.

Ở phút 56, Thanh Hải vượt qua Âu Văn Hoàn của B.BD nhưng sau đó anh đã bị Hoàng Văn Bình truy cản trái phép. Trọng tài chính Võ Quang Vinh ngay lập tức rút thẻ vàng đối với tiền vệ của B.BD. Về phần Thanh Hải do mất thăng bằng, anh đã tiếp đất bằng vai nên dính chấn thương nặng.

Sau khi được khám tại bệnh viện tỉnh Bình Dương tối 7/4, Thanh Hải được chẩn đoán bị lệch vai trái, phải mổ. Sáng nay, anh đã đến bệnh viện 115, TP.HCM để tái khám. Kết quả chụp phim cho thấy, Thanh Hải bị hở khớp vai và phải tiến hành phẫu thuật.

Chấn thương khiến vai của Thanh Hải rất đau, thậm chí anh còn không thể mặc được áo. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn rất lạc quan, hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hải cho biết: "Điều tồi tệ nhất đã đến với tôi. Bây giờ phải cắt gân tay hoặc chân để nối lên phần vai. Sau 3 tháng tôi sẽ trở lại. Chỉ tiếc ở thời điểm sung sức nhất tôi lại gặp sự cố này".

Với việc phải phẫu thuật vai, Thanh Hải gần như sẽ chia tay V.League 2014. Đây là tổn thất rất lớn cho ĐTLA bởi Thanh Hải là tiền vệ rất quan trọng. Anh chơi ở  bên cánh, ra sân trong đội hình xuất phát 8 trận từ đầu mùa, ghi được 1 bàn thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news