Tin mới

Cầu thủ Việt người tặng tiền mặt, người tặng áo bảo hộ để chung tay đẩy lùi đại dịch

Thứ hai, 23/03/2020, 09:11 (GMT+7)

Văn Toàn trực tiếp đóng góp 150 triệu đồng, trong khi trung vệ Bùi Tiến Dũng lại ủng hộ bằng hiện vật là những khẩu trang, áo bảo hộ để chung tay đẩy lùi đại dịch.

Trong khi cả nước chung tay cùng đẩy lùi đại dịch Covid-19, những cầu thủ bóng đá của Việt Nam cũng không thể ngồi im. Họ đã tham gia tuyên truyền những cách phòng chống dịch hiệu quả trên các kênh của mạng xã hội. Ngoài ra, cũng có không ít cầu thủ trực tiếp bỏ tiền của để đóng góp cùng Chính phủ.

Mới đây, tiền đạo đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Văn Toàn đã đến Văn phòng của Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Hà Nội để làm một hoạt động thiết thực, ý nghĩa chống dịch Covid-19.

Văn Toàn ủng hộ 150 triệu đồng và trực tiếp trao tặng tại trụ sở Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Internet

Cầu thủ HA Gia Lai đã huy động được từ người hâm mộ hơn 150 triệu đồng. Đây là số tiền mà tuyển thủ Việt Nam đã huy động được trong vòng 4 ngày.

Chia sẻ trên mạng xã hội, tiền đạo ĐT Việt Nam cho biết: "Cầu thủ sau bao ngày thi đấu trở về, nhận được sự quan tâm, lòng nhiệt huyết của người hâm mộ dành cho mình, tôi thấy hai tiếng Tổ quốc, hai tiếng đồng bào thật thiêng liêng và ấm áp, chính từ đây tinh thần dân tộc luôn thôi thúc mỗi cầu thủ".

Nếu như Văn Toàn trao tặng tiền mặt thì người đồng đội của anh ở ĐTQG, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh trao tặng món quà ý nghĩa cho Quân khu 1, chung tay phòng chống dịch Covid-19. Hai vợ chồng ủng hộ món quà hiện vật bao gồm 300 chiếc khẩu trang, 300 bộ quần áo bảo hộ và 300 đôi giày. Ước tính, tổng giá trị khoảng 50 triệu đồng.

Hình ảnh được trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ trên MXH với hành động thiết thực nhằm chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19. Ảnh: FBNV

Rất nhiều cầu thủ khác, bằng hình thức khác nhau cũng đã ủng hộ, đóng góp, chung tay vào chiến dịch chống dịch bệnh Covid-19. Một số người chọn cách nhắn tin ủng hộ, một số khác chuyển khoản tiền mặt vào tài khoản của các tổ chức chính phủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news