Tin mới

Cầu thủ V.Ninh Bình cá độ để lấy tiền xây mộ cho anh?

Thứ hai, 14/04/2014, 22:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng đã tiết lộ những bí mật trong vụ các cầu thủ V.Ninh Bình cá độ. Quang Hùng muốn kiếm tiền xây mộ cho Anh còn Mạnh Dũng thì do nợ quá nhiều.

(Tinmoi.vn) Thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng đã tiết lộ những bí mật trong vụ các cầu thủ V.Ninh Bình cá độ. Quang Hùng muốn kiếm tiền xây mộ cho Anh.

 

Video: V.Ninh Bình tập luyện trở lại

Bức xúc việc các cầu thủ hùa nhau đổ tội cho mình, thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng của V.Ninh Bình đã lên tiếng tiết lộ những bí mật dẫn đến việc các cầu thủ tham gia cá độ.

Theo thủ môn này cho biết: “Trước ngày lên đường sang Malaysia, vào khoảng 10h đêm, Trần Mạnh Dũng và Quang Hùng có sang phòng rủ rê cá độ. Tiền vệ Mạnh Dũng bảo nợ nhiều quá rồi, phải kiếm tiền. Còn Quang Hùng thì nói rằng muốn kiếm chút tiền để xây mộ cho một người anh. Tôi nói không chơi nhưng cũng sẽ không tố cáo với lãnh đạo đội.

Sau khi từ Malaysia về, Trần Mạnh Dũng có mang 85 triệu đưa cho tôi nhưng tôi kiên quyết không nhận. Tôi bảo tôi không làm, không cầm tiền. Trước cơ quan công an, tôi và Trần Mạnh Dũng đã đối chất. Cầu thủ này cũng thừa nhận tôi không lấy xu nào. Tôi chỉ có tội là biết đồng đội làm bậy mà không tố giác”.

Thủ môn Mạnh Dũng bức xúc tiết lộ những uẩn khúc trong vụ cá độ ở V.Ninh Bình

Thủ môn Mạnh Dũng bức xúc tiết lộ những uẩn khúc trong vụ cá độ ở V.Ninh Bình

Sau khi các cầu thủ có liên quan đến vụ cá độ đã bị cách ly thì chiều nay CLB V.Ninh Bình đã tập luyện trở lại. Trong đó có 2 cầu thủ là Danh Ngọc và Văn Thắng cũng ra sân tập luyện.

Dù đã chính thức xin rút khỏi V-League nhưng V.Ninh Bình vẫn tham dự AFC Cup. Biết được thông tin CLB không giải thể, các cầu thủ tỏ ra rất vui mừng và hăng hái luyện tập.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news