Tin mới

Cầu thủ Wu Lei tuyển Trung Quốc bị gãy lìa xương trong trận Philippines

Thứ tư, 16/01/2019, 10:03 (GMT+7)

Cầu thủ Wu Lei (Vũ Lôi) của đội tuyển Trung Quốc đã gặp chấn thươnggãy lìa xương vai sau khi ghi 2 bàn vào lưới Philippines tai Asian Cup 2019.

Cầu thủ Wu Lei (Vũ Lôi) của đội tuyển Trung Quốc đã gặp chấn thươnggãy lìa xương vai sau khi ghi 2 bàn vào lưới Philippines tai Asian Cup 2019.

Ngày 11/1 đã diễn ra trận đấu căng thẳng giữa ĐT Trung Quốc - Philippines trong khuôn khổ vòng bảng C Asian Cup 2019. ĐT Trung Quốc bắt đầu trận đấu một cách đầy tự tin. Trong khi đó, Philippines thể hiện quyết tâm cao độ bởi họ đã để thua Hàn Quốc ở trận ra quân.

Phút 40, Wu Lei lập siêu phẩm ở phút 40, mở tỷ số cho ĐT Trung Quốc.  Sau giờ nghỉ, Trung Quốc vẫn duy trì nhịp độ tấn công. Và sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng thì đội bóng này cũng có bàn thắng thứ hai, với một siêu phẩm mãn nhãn nữa của Wu Lei. Sau khi ghi hai bàn cho đội tuyển Trung Quốc, Wu Lei đã gặp chấn thương.

Wu Lei bị chấn thương nặng. Ảnh internet

Kết quả chụp X-quang cho thấy sự ghê rợn của chấn thương. Nhìn bằng mắt thường, vai của Vũ Lôi nổi lên 1 cục. Tình trạng của Wu Lei khiến CLB Shanghai SIPG sốt ruột, tức tốc cử các bác sĩ sang tận nơi để theo dõi tình hình. Được biết, đội bóng chủ quản của tiền đạo 27 tuổi muốn anh trở về Trung Quốc và phẫu thuật lập tức.

Wu Lei inh năm 1991, đang chơi cho CLB Thượng Hải SIPG. Anh có bảng thành tích cá nhân đồ sộ: vua phá lưới Chinese Super League 2018; cầu thủ hay nhất Trung Quốc 2018; vua phá lưới nội Chinese Super League 6 năm liên tiếp từ 2013 đến 2018; 5 lần liên tiếp lọt vào đội hình tiêu biểu năm.

Trong một diễn biến khác, tại vòng bảng D Asian Cup 2019, tối nay sẽ diễn ra trận đấu căng thẳng giữa ĐT Việt Nam - ĐT Yemen. Để đi sâu hơn tại giải Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam buộc phải thắng ĐT Yemen mới có thể lọt vào top 4 đội thứ ba xuất sắc nhất.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news