Tin mới

Cầu thủ xinh đẹp nhất ĐT nữ Việt Nam ‘chặt đẹp’ Lan Ngọc khi đụng hàng

Thứ bảy, 04/01/2020, 12:43 (GMT+7)

Mới đây, cầu thủ Hoàng Thị Loan, hotgirl của ĐT nữ Việt Nam gây chú ý khi diện chiếc áo dài vô cùng xinh đẹp.

Các cầu thủ của ĐT nữ đã tham gia một bữa tiệc tổ chức tại Quảng Ninh khi họ đang tập huấn tại đây. Trên trang cá nhân, cầu thủ Phạm Hải Yến đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Trong đó, một số cầu thủ không mặc đồng phục sinh hoạt mà lựa chọn bộ áo dài vô cùng nữ tính. Hoàng Thị Loan, hotgirl của ĐT nữ Việt Nam lập tức gây ấn tượng với chiếc áo dài cách tân trẻ trung, dịu dàng.

“Đừng quên rằng Loan vẫn là một cô gái nữ tính trong tà áo dài nhé”, Hoàng Thị Loan viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, những bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đa số những ý kiến từ phía người hâm mộ đều cho rằng, Hoàng Thị Loan mặc áo trông càng tăng thêm vẻ xinh đẹp. Một số ý kiến khác cũng ca ngợi các cầu thủ nữ Việt Nam nhìn hút hồn với những tà áo dài truyền thống.

Không những thế, các fan hâm mộ lập tức nhận ra, chiếc áo dài này nằm trong bộ sưu tập Đóa Lan Ngọc mà Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt đại diện.

Mặc dù mặc chung một bộ áo dài nhưng Hoàng Thị Loan không hề tỏ ra kém cạnh so với Lan Ngọc. Thậm chí, hotgirl của ĐT nữ có phần lấn át cả nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” bởi độ tươi tắn, trẻ trung.

Hoàng Thị Loan là một trong những cầu thủ nữ được chú ý nhất sau khi SEA Games 30 kết thúc. Trang cá nhân của Hoàng Thị Loan tăng lượng người theo dõi lên đến hơn 200.000 người. Hotgirl của tuyển nữ thường bị gán ghép với Công Phượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news