Tin mới

Cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đè nát tường trường Đại học Sài Gòn

Thứ hai, 16/10/2017, 09:04 (GMT+7)

Tối ngày 15.10, một cây cổ thụ đường kính 1,5m x 35m  bất ngờ bật gốc làm  bức tường trước nhà để xe trường ĐH Sài Gòn bể nát.

Tối ngày 15.10, một cây cổ thụ đường kính 1,5m x 35m  bất ngờ bật gốc làm  bức tường trước nhà để xe trường ĐH Sài Gòn bể nát.

Cổ thụ bật gốc đè tường trước cổng trường đại học Sài Gòn. Ảnh ANTĐ

Theo báo Giao Thông, An ninh Thủ đô đưa tin, khoảng 21h30 tối 15-10, một cây xà cừ có đường kính khoảng 1,5m dài khoảng 35m bất ngờ bật gốc đè sầm lên tường và mái tôn nhà để xe trước cổng trường Đại học Sài Gòn trên đường Tôn Đức Thắng thuộc địa bàn phường Bến Nghé, quận 1.

Trước khi đè lên bức tường cây cổ thụ này còn đè đường dây điện phía trước cổng trường làm cả khu vực này bị mất điện.May mắn, thời điểm xảy ra vụ việc không có người di chuyển qua lại khu vực này nên không có thương vong về người. Sự cố làm bức tường bị nứt toác, vỡ nát, mái tôn nhà xe của ngôi trường móp méo, hư hỏng.

Ngay trong đêm 15/10, lực lượng chức năng địa phương cùng nhân viên công ty công viên cây xanh và nhân viên điện lực đã có mặt, khắc phục sự cố, dọn dẹp hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do trong những ngày qua trên địa bàn TP.HCM xuất hiện nhiều cơn mưa lớn, nên nước ứ đọng, làm kết cấu phần đất bên dưới rời rạc dẫn đến xảy ra sự cố trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news