Tin mới

Cay cú vì bị mắng vô học, Huỳnh Anh tiết lộ sốc về phim của Chi Pu

Thứ năm, 11/04/2019, 12:03 (GMT+7)

Diễn viên Huỳnh Anh tiết lộ ám chỉ phim "Mối tình đầu của tôi" dù chiếu giờ vàng nhưng rating thảm hại.

Thời gian qua, Huỳnh Anh liên tiếp bị các nhà sản xuất chỉ trích vì thái độ làm việc, luôn đến trễ giờ. Căng thẳng hơn nữa, mới đây, đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân đã công khai mắng Huỳnh Anh: "Mất dạy", "vô học".

Tức giận vì bị mắng, Huỳnh Anh tiết lộ sốc về bộ phim của hai đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân đang chiếu giờ vàng nhưng rating cực thấp. Huỳnh Anh cho biết: "Có cái anh đạo diễn gì mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả. Không biết có phải anh ấy được dạy bảo tốt nên cùng khung giờ vàng VTV3 mà phim của anh ấy được có 3* rating mặc dù có dàn diễn viên khủng hay không nhưng mà bỗng dưng anh ấy cay cú mình gì thế. Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi".

Dù không nhắc đến tên phim, nhưng đối chiếu với những dữ liệu mà Huỳnh Anh nhắc đến, khán giả nhận ra ngay đó là "Mối tình đầu của tôi". Mối tình đầu của tôi được làm lại từ phim truyền hình She was pretty của Hàn Quốc. Phim có sự góp mặt của dàn sao: Lan Ngọc, Chi Pu, Bê Trần, Bình An, Xuân Lan, Hứa Minh Đạt, Diễm Châu...

Hiện tại, đạo diễn "Mối tình đầu của tôi" vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Những ngày qua, MXH xôn xao trước thông tin NSX bộ phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" đã bất ngờ lên tiếng tố Huỳnh Anh có phong thái làm việc thiếu chuyên nghiệp do không xuất hiện ở địa điểm quay đúng được giờ hẹn. Ngay sau đó, Huỳnh Anh cho biết do hôm đó, anh bị ngộ độc nên không đến đúng giờ được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news