Tin mới

Cạy cửa Rolls-Royce tứ quý 8 vì trót quên chìa khóa

Thứ tư, 06/01/2016, 09:33 (GMT+7)

Sự việc hy hữu xảy ra tại Hà Nội, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom bất đắc dĩ phải bị cạy cửa do chủ nhân sơ ý để quên chìa khóa trong xe.

Sự việc hy hữu xảy ra tại Hà Nội, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom bất đắc dĩ phải bị cạy cửa do chủ nhân sơ ý để quên chìa khóa trong xe.

Theo thông tin và hình ảnh từ VnExpress, VTC News, Xehay thì vào hôm qua ngày 5/1 trên đường phố Hoàng Minh Giám, Hà Nội đã xảy ra một sự việc cực kỳ hy hữu. Chủ nhân chiếc xe siêu sang Anh Quốc Rolls-Royce Phantom màu trắng, mang biển tứ quý 8 đã vô tình để quên chìa khóa trong xe và bước ra, khiến xe tự động khóa lại và không thể mở được.

Chủ nhân siêu xe Rolls-Royce Phantom biển tứ quý 8 phải gọi thợ khóa đến để cạy cửa siêu xe. Ảnh: Xehay

Xehay đưa tin, do cửa xe đóng quá khít và chìa khóa vẫn còn cắm ở ổ, khóa sơ-cua cũng nằm luôn trong xe nên phương án cuối cùng chính là “cạy” cửa siêu xe. Trước tình huống dở khóc dở cười này, chủ nhân cũng như nhiều người chứng kiến không khỏi tiếc nuối và đau lòng.

Được biết, trên thị trường Việt Nam, giá bán một chiếc Rolls-Royce Phantom chính hãng thấp nhất đã là 26 tỷ đồng. Chính vì vậy, việc làm bất đắc dĩ đối với siêu xe này là một tổn thất lớn và còn là điều cực kỳ đáng buồn với những ai đam mê siêu xe

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news