Tin mới

Cây hoa sữa 'thả thính' trên phố Hà Nội khiến dân mạng rần rần chia sẻ

Thứ năm, 30/05/2019, 21:55 (GMT+7)

Theo người chụp bức ảnh khẳng định, tán cây hình trái tim trong bức hình gây sốt cộng đồng mạng không phải là sản phẩm của công nghệ Photoshop.

Mới đây, bức ảnh chụp hình cây hoa sữa có tán hình trái tim được đăng trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng với hơn hàng chục nghìn lượt thích chỉ sau vài tiếng đang tải.

Nhiều người cho rằng do cây đang cô đơn nên đã hình thành trái tim để "thả thính".

Trong số gần 5.000 bình luận về bức ảnh, phần lớn là những nội dung đều tỏ ra thích thú trước hình thù độc đáo của cây.

Theo chủ nhân của bức ảnh cho biết, đây là bức ảnh thật, được anh chụp trong một lần đi ngang qua phố Đào Tấn, Hà Nội vào ngày 18/5.

Anh Giang Trịnh, chủ nhân bức ảnh cho biết vì công việc bận rộn nên anh đã quên bức hình và không công bố vào thời điểm đó. Hiện tại, sau 2 tuần, hoa tàn và lá mọc dài hơn, hình dạng của tán cây có thể đã thay đổi. Ảnh: FB

"Hôm đó hoa sữa trái mùa nở rộ, mình chụp về đã thấy ưng ảnh đó rồi nhưng bận việc quên mất. Đến hôm nay đăng lên trang cá nhân thì được 300 like trong vòng ít phút. Sau đó, các trang chia sẻ ầm ầm. Mình cũng đoán là mọi người sẽ thích", chủ nhân bức ảnh chia sẻ.

Cũng theo chủ nhân bức ảnh, sau thời điểm bắt gặp khoảnh khắc này có lẽ lá cây mọc lên nhiều, nên đã làm mất hình dáng độc đáo như trong ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news