Tin mới

Cậy mình có tiền, nhóm thanh niên dụ dỗ cô gái bán hàng rong 'thơm má' bạn mình rồi cười hả hê

Thứ năm, 08/10/2020, 15:09 (GMT+7)

Đang ngồi ăn nhậu, nhóm thanh niên này thấy cô gái bán hàng rong đi qua nên đã buông lời chọc ghẹo, thậm chí còn trả tiền để cô gái kia thơm má bạn mình.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip một nhóm thanh niên đang ăn nhậu trong quán dụ dỗ, trả tiền cho 1 cô gái bán hàng rong để thơm má bạn mình.

Cụ thể, cô gái bán hàng rong với dáng vẻ gầy guộc đang cố gắng đi rao nhưng món đồ cho một vị khách trong quán nhậu. Ngay sau đó, có một nhóm thanh niên gọi ra với 1 người đưa ra thử thách, chỉ cần thơm má một người bạn nam thì sẽ được họ mua hàng cho.

Những người bạn này liên tục cổ vũ: 'Hôn vào má đi', 'Đã hôn vào má đâu'…

Người bạn trai được hôn tỏ ra sợ hãi, né kịp người sang 1 bên đồng thời nói với cô gái bán hàng rong: 'Hết sức bình tĩnh'. Đồng thời, thanh niên này cũng rút ra trong ví 20k để trả tiền kẹo cao su mà cô gái đặt lên bàn gọi là tiền công.

Tuy nhiên lúc này, cô gái bán hàng rong đòi thêm 5k tổng là 25k cho một hộp kẹo cao su. Nam thanh niên sau đó đã rút tiền để trả.

Chứng kiến đoạn clip trên, dân mạng vô cùng bất bình. "Chẳng hiểu nghĩ gì lại thách một cô gái làm việc như vậy", "Đừng mang con gái, đặc biệt còn làm công việc bán hàng rong ra đùa cợt. Tôn trọng người ta chút",

"Bán hàng rong đã khổ rồi lại còn phải chịu nhục để đổi lại được mua cho một gói tăm hay phong kẹo hay sao, quá đáng thật sự",... một dân mạng để lại bình luận.

Các ông làm ơn trêu chọc ai chứ đừng đem những người khác ra làm trò đùa xong quay lại đăng video lên mạng xã hội như vậy. Tội nghiệp người ta lắm. Các ông phải đặt vào hoàn cảnh của người ta mới biết được', Facebook Hoàng Anh cho biết.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng khác cũng cảm thấy tiếc cho cô gái bán hàng rong. Chỉ vì 25.000 đồng mà cô gái này sẵn sàng đánh đổi lấy tự trọng của mình, trở thành trò trêu đùa cho những nam thanh niên kia.

'25k để làm điều đó thì không nên đâu chị ơi, thà đi bán cho người khác còn hơn', tài khoản T.U bình luận.

'Để người ta cười cợt, xong đem làm trò vui như vậy thì mình nên tránh đi chứ làm làm gì đâu. Lại còn bị quay lại đăng lên mạng xã hội nữa. Vì tiền ai cũng muốn nhưng không nên bất chấp như vậy', Hồng Thanh cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news