Tin mới

Cạy thùng xe trộm hơn 100 triệu đồng rồi cất giấu trong ổ gà

Thứ tư, 14/10/2015, 14:49 (GMT+7)

Phát hiện chiếc xe máy có gắn thùng kim loại và đã khóa, do tò mò Tài đã mở ra xem thì phát hiện bên trong có nhiều tiền nên đã nảy lòng tham. Tài liền lấy hết số tiền mang về giấu trong ổ gà.

Phát hiện chiếc xe máy có gắn thùng kim loại và đã khóa, do tò mò Tài đã mở ra xem thì phát hiện bên trong có nhiều tiền nên đã nảy lòng tham. Tài liền lấy hết số tiền mang về giấu trong ổ gà.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạnh Phú (Bến Tre) đang hoàn tất hồ sơ đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi "Trộm cắp tài sản" đối với Nguyễn Thanh Tài (SN 1987, xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú).

Theo thông tin ban đầu trên báo Người đưa tin, khoảng 14h45 ngày 7/10 ông Nguyễn Văn Ng. (SN 1974, xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú) dựng xe mô tô sát đường giao thông ở ấp Quý Hòa, xã Hòa Lợi để vào ao xem mẫu tôm.

 Chiếc "cốp xe" tự chế của ông Ng. - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trên xe ông Ng. có gắn một thùng bằng kim loại được khóa cẩn thận. Đến 15h00 cùng ngày, ông Ng. quay trở lại thì tá hỏa phát hiện chiếc thùng trên xe bị cạy tung ra.

Kiểm tra, ông phát hiện bị mất số tiền 105 triệu đồng nên báo với cơ quan công an.

Qua sàng lọc, điều tra, cơ quan công an đã tóm gọn Tài và thu giữ toàn bộ số tiền.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo An ninh thủ đô, tại cơ quan công an, Tài khai nhận, chiều ngày 7/10, Tài nhậu chung với nhóm người làm công trình lộ ấp Quý Hòa. Khi mọi người về trước, Tài ra lấy xe thì phát hiện có chiếc xe máu đang dựng bên cạnh có gắn thùng kim loại.

Tò mò, Tài đã cầm ổ khóa để mở xem thì khóa bị bung ngay do đã hư từ trước.

Tài phát hiện bên trong có rất nhiều tiền nên đã chiếm đoạt số tiền rồi gắn ổ khóa như cũ.

Số tiền lấy được, Tài đem về nhà lấy 100 triệu đồng đem cất giấu trong ổ gà ấp trứng ở sau nhà.

Còn lại 5 triệu đồng, Tài mang trả nợ 3,7 triệu đồng và cất riêng để tiêu xài.

Cơ quan công an đã thu giữ toàn bộ số tiền trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an