Tin mới

Cây xăng bất ngờ phát nổ, 3 phụ nữ bị thương

Thứ năm, 25/12/2014, 11:33 (GMT+7)

Vụ nổ lớn khiến 3 trụ bơm xăng bị hư hỏng hoàn toàn. Ngoài ra, có một chiếc xe gắn máy cũng bị hư hỏng. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe cho thấy vụ nổ có áp lực khá lớn.Hiện trường nổ cây xăng Hùng Vương, TP Sóc Trăng sáng 25/12.Hiện trường nổ cây xăng Hùng Vương, TP Sóc Trăng sáng 25/12.Vào khoảng 7h30 ngày 25/12, tại cây xăng Hùng Vương (61 Hùng Vương, phường 6, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 3 trụ bơm xăng bị hư hỏng hoàn toàn. Ngoài ra, có một chiếc xe gắn máy cũng bị hư hỏng. Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe cho thấy vụ nổ có áp lực khá lớn.


Theo phán đoán của một số người, có thể do trời lạnh, áp suất xuống thấp khiến xăng phát nổ (!?) Rất may vụ nổ không gây thiệt hại về người.

 

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 25.12, cây xăng Hùng Vương ở số 61 đường Hùng Vương, phường 6, TP.Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) bất ngờ phát nổ khiến nhiều người hoảng loạn.

 

 

 

Khoảng 7 giờ ngày 25/12, một tiếng nổ lớn phát ra tại cây xăng số ở 61 đường Hùng Vương (Phường 6, thành phố Sóc Trăng). 
Sức ép của vụ nổ khiến bốn trụ xăng bung ra làm bốn người đang chờ đổ xăng bị thương phải nhập viện. Vụ nổ cũng kèm theo cháy, rất may là ngọn lửa đã được khống chế ngay khi chưa kịp bắt lửa lên các trụ xăng và các xe máy bị đổ. 
Ngay sau khi xảy ra vụ nổ, xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng đã được điều đến đưa người bị thương đi cấp cứu. 
Hiện bốn người bị thương đang được sơ cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng gồm: chị Nguyễn Bích Liên ở phường 5, thành phố Sóc Trăng chị Nguyễn Thị Cúc cùng con là Nguyễn Hữu Thắng ở phường 6, thành phố Sóc Trăng và anh Đinh Hoàng Diện ở trị trấn Kế Sách. 
Theo nhận định của bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng, các nạn nhân bị thương không nghiêm trọng. Lực lượng chức năng cũng đã xuống ngay hiện trường để giữ an ninh trật tự và điều tiết giao thông.
Cây xăng số 61 đường Hùng Vương do ông Nguyễn Thành Dũng làm chủ nằm ngay trong khu trung tâm đông dân cư. Theo ông Dũng, khi sự cố xảy ra chỉ có một trụ đang bơm xăng cho khách nhưng cả bốn trụ xăng đều bị hư hỏng nặng, căn nhà liền kề phía sau cây xăng cũng bị hư hại đồ đạc, các cửa kính bị bể nát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news