Tin mới

CĐV cắt tóc hình Công Phượng "tiếp lửa" cho tuyển Việt Nam

Thứ tư, 07/12/2016, 13:56 (GMT+7)

Để tiếp lửa cho cầu thủ xứ Nghệ và ĐT Việt Nam, một nam thanh niên đã cắt tóc tạo hình Công Phượng tại một salon ở quận Đống Đa (Hà Nội). Sau khi chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Để "tiếp lửa" cho cầu thủ xứ Nghệ và ĐT Việt Nam, một nam thanh niên đã cắt tóc tạo hình Công Phượng tại một salon ở quận Đống Đa (Hà Nội). Sau khi chia sẻ, đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

[mecloud]uCtC53JT5v[/mecloud]

Theo tìm hiểu, được biết nhân vật chính trong clip có tên Phan Hạnh, cắt tóc từ ngày 2/12, trước trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 tại Indonesia. 

Video cắt tóc hình Công Phượng đã nhận được hơn 60.000 lượt xem trên Facebook. Nhiều người thích thú với kiểu đầu độc đáo này của chàng trai, đồng thời kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về.

19h tối nay (7/12), đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tái đấu với đội tuyển Indonesia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trong trận lượt đi, đội tuyển Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-2. Chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận lượt về, đội tuyển Việt Nam sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

[mecloud]vn5UVX1yho[/mecloud]

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news