Tin mới

CĐV Châu Á tin tưởng các chiến binh U22 sẽ giúp Việt Nam dự World Cup

Thứ năm, 12/12/2019, 20:30 (GMT+7)

Sau chiến thắng vang dội tại SEA Games 30, tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã nhận được vô số lời khen từ CĐV Châu Á.

Trên các MXH, các CĐV trên toàn thế giới đã dành nhiều lời ca ngợi dành cho tuyển U22 Việt Nam.

Một CĐV đến từ Qatar chia sẻ: "Việt Nam lại có thêm một lứa cầu thủ trẻ xuất sắc sau lứa từng giành ngôi á quân giải U23 châu Á. Lứa cầu thủ này đã thể hiện sự vượt trội so với Indonesia và Thái Lan. Tôi tin rằng, lứa cầu thủ vô địch SEA Games sẽ giúp Việt Nam dự World Cup".

Một CĐV khác có tên Akmal bình luận: "Xin chúc mừng Việt Nam. Các bạn xứng đáng với chiếc huy chương vàng này. Bây giờ hãy tập trung để thách thức người khổng lồ của bóng đá châu Á thôi".

Tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc tại SEA Games. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một CĐV Hàn Quốc cho biết "Lại thêm một kỳ tích nữa được tạo ra thời HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ rằng Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ đủ sức làm nên lịch sử. Họ sẽ trở thành thách thức lớn cho những đội bóng lớn ở châu Á trong tương lai bao gồm cả Hàn Quốc. Việt Nam hiện đang vượt xa so với Thái Lan rồi".

CĐV Nhật Bản đánh giá: "Việt Nam đã tiến bộ hơn trước rất nhiều cả về chiến thuật lẫn con người. Họ được dẫn dắt bởi một HLV rất giỏi. Việt Nam mới là đội có lối chơi khó chịu ở châu Á hiện tại. Tôi tin các cầu thủ Việt Nam sẽ còn vươn xa hơn nữa. Tôi lấy làm bất ngờ về độ cuồng nhiệt từ những người hâm mộ bóng đá trên đất nước họ".

CĐV Indonesia nói: "Mặc dù rất yêu đội tuyển Indonesia nhưng tôi phải công nhận Việt Nam quá mạnh so với chúng tôi và thậm chí cả Thái Lan. Họ đủ sức vươn tầm châu lục. Biết đâu, chỉ một vài năm nữa, lứa cầu thủ này sẽ được dự VCK World Cup".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news