Tin mới

CĐV dán băng rôn khẩu hiệu lên “siêu xe" để “tiếp lửa” đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 16/11/2018, 20:04 (GMT+7)

Những chiếc xe “ô tô mui trần” hay còn được gọi vui là "siêu xe" được nhuộm đỏ đang xuất hiện tại đường phố Hà Nội. Đây cũng là cách cổ động viên (CĐV) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Malaysia.

Những chiếc xe “ô tô mui trần” hay còn được gọi vui là "siêu xe" được nhuộm đỏ đang xuất hiện tại đường phố Hà Nội. Đây cũng là cách cổ động viên (CĐV) cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Malaysia.

Vào 19 giờ 30 tối nay, ngày 16/11, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam với Malaysia, trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Lúc này, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt đã đổ về Thủ đô Hà Nội để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

 

Theo ghi nhận của PV, vào khoảng 14h, đường phố Hà Nội đã xuất hiện những chiếc “ô tô mui trần” được dán băng rôn khẩu hiệu đi diễu hành khắp đường phố Hà Nội.

Băng rôn khẩu hiệu lên xe “ô tô mui trần” để “tiếp lửa” đội tuyển Việt Nam

Anh Luận, một cổ động viên nhiệt tình chia sẻ: “Có khoảng 200 CĐV khác sẽ đi trên những chiếc ô tô diễu hành từ Đại Lộ Thăng Long, sau đó qua Trần Duy Hưng, Kim Mã, Nguyễn Thái Học…cuối cùng về Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Lê Quang Đạo, sân vận động Mỹ Đình. Chúng tôi muốn truyền sức nóng cho hàng nghìn người dân Việt Nam”.

Đây là món quà đặc biệt mà CĐV tặng đội tuyển Việt Nam.

Cũng theo anh Luận, không chỉ có những chiếc xe được dán băng rôn khẩu hiệu màu đỏ mà những CĐV khi tham gia cũng sẽ mặc toàn bộ áo cờ đỏ sao vàng hoặc áo tuyển.

CĐV cũng "nhuộm đỏ" mình.

Anh Trần Bình chia sẻ: “Sức nóng của bóng đá Việt đang được nâng lên từng giây từng phút. Chúng tôi mong chờ đến giờ bóng lăn. Đi diễu hành trên xe “ô tô mui trần” cũng là cách để chúng tôi thể hiện tình cảm và tinh thần của mình đối với các tuyển thủ”.

 

Sức nóng tại sân vận động Mỹ Đình.

Theo ghi nhận của PV, tại lúc này, trên sân vận động Mỹ Đình, rất đông người hâm mộ có mặt. Ai cũng trang bị cho mình cờ, áo, kèn để thỏa sức khuấy động không khí bóng đá, “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam.

Mai Thu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news