Tin mới

CĐV Hà Lan hô vang tên Đoàn Văn Hậu, yêu cầu HLV cho anh vào sân đá chính

Thứ tư, 18/12/2019, 13:31 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đang nhận được những tình cảm to lớn của các CĐV Hà Lan. Trước khi vào sân, các CĐV của SC Heerenveen đã hô vang tên hậu vệ của ĐT Việt Nam.

Vào rạng sáng ngày 18/12, Đoàn Văn Hậu đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ đầu tiên ra sân trong một trận đấu tại Hà Lan. Phút 89, anh được HLV Johnny Jansen tung vào sân khi SC Heerenveen đang dẫn trước Roda JC với tỉ số 2-0.

Dù chỉ xuất hiện có 3 phút trên sân nhưng Đoàn Văn Hậu đã ghi dấu ấn lớn trong lòng NHM. Ảnh: Fanpage CLB

Chỉ vài phút có mặt trên sân nhưng Đoàn Văn Hậu đã để lại dấu ấn với tấm thẻ vàng sau một pha phạm lỗi với đối thủ. Dẫu vậy, chừng đó vẫn đủ để các CĐV Việt Nam vui mừng bởi chúng ta đã phải chờ đợi suốt 3 tháng qua để được thấy hậu vệ gốc Thái Bình được ra sân đá chính.

Trước đó, chính các CĐV đã yêu cầu HLV Johnny Jansen tung Đoàn Văn Hậu vào sân trong những phút cuối. Hình ảnh được ghi lại cho thấy các khán đài đồng loạt hô vang: "Chúng tôi muốn thấy Văn Hậu" khi trận đấu càng trôi về những phút cuối cùng. Hình ảnh được phóng viên người Hà Lan, Sander de Vries ghi lại đã cho thấy rõ điều này.

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu cũng đã xác nhận: “Khi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Lúc đó tôi cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

Lần ra sân này mang ý nghĩa rất lớn với Đoàn Văn Hậu và theo những gì HLV Johnny Jansen chia sẻ, Đoàn Văn Hậu sẽ là một phần quan trọng của đội bóng trong năm 2020. Hi vọng trong giai đoạn 2 của mùa giải, hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được ra sân từ đội hình chính, điều mà chưa cầu thủ Việt Nam nào làm được tại châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news