Tin mới

CĐV HAGL phản ứng quá gắt sau tuyên bố 'đá cho vui' của bầu Đức

Thứ năm, 18/07/2019, 10:18 (GMT+7)

Trong trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại V.League vòng 16, các CĐV HAGL đã gửi đi một thông điệp rất mạnh mẽ về tuyên bố "đá cho vui" của bầu Đức.

Bầu Đức thường khiến dư luận dậy sóng với những phát biểu gây sốc. Và lần này, ông bầu của CLB HAGL lại một lần nữa khiến dư luận phải nhắc tên sau tuyên bố "HAGL tham gia V.League chỉ để đá cho vui". Phát biểu này của bầu Đức nhằm ám chỉ các CLB dù có đá thế nào cũng không thể vô địch được vì V.League đang bị chi phối bởi một thế lực nào đó.

Phát biểu này của bầu Đức bị chính những CĐV của đội bóng phố Núi phản ứng rất dữ dội. Họ cho rằng nếu đá cho vui thì cũng chẳng cần phải cổ vũ làm gì nữa. Trên các hội nhóm của CĐV HAGL, nhiều fan đã kêu gọi nhau gửi một thông điệp đến BLĐ đội bóng tại trận đấu với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào tối qua.

Các CĐV HAGL đã giương cao biểu ngữ mang tên: "Các bạn không thay đổi, chúng tôi đành từ bỏ". Chưa dừng lại ở đó, hội CĐV HAGL đều đồng loạt đeo khẩu trang trắng để giữ im lặng, không cổ vũ cho đội bóng thân yêu trong quãng thời gian đầu trận.

CĐV HAGL giơ băng rôn phản đối phát biểu mới nhất của bầu Đức. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Họ còn đeo khẩu trang trắng để từ chối cổ vũ cho đội nhà. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Đây có thể coi là thông điệp rất mạnh mẽ của các CĐV gửi đến BLĐ đội bóng. Và có vẻ như nó đã có tác dụng khi HAGL có được trận hòa rất quý giá trước Hà Nội FC và tiếp tục nuôi hy vọng thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news