Tin mới

CĐV Indonesia coi nhẹ U22 Việt Nam: Họ chỉ giỏi dựng xe bus và phản công

Thứ sáu, 06/12/2019, 20:17 (GMT+7)

Dù trận bán kết chưa đá nhưng các CĐV Indonesia đã tỏ ra hào hứng khi có cơ hội gặp lại U22 Việt Nam trong trận CK để trả sòng phẳng món nợ đã vay ở vòng bảng.

Sau lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã chính thức sẽ góp mặt ở vòng bán kết.

Tại trận bán kết một giữa U22 Việt Nam (nhất bảng B) gặp U22 Campuchia sẽ diễn ra vào chiều mai. Trong khi đó trận bán kết hai diễn ra vào ngày 8/12 sẽ là màn so tài nảy lửa giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar.

Dù chưa biết kết quả 2 trận bán kết ra sao, nhưng ngày từ bây giờ trên mạng xã hội, các CĐV Indonesia đã tỏ ra hào hứng và tràn đầy tự tin khi có cơ hội gặp lại U22 Việt Nam và trả sòng phẳng món nợ đã vay ở vòng bảng trước đội bóng của HLV Park Hang-seo.

"Cuối cùng cũng có thể gặp lại Việt Nam rồi", CĐV ALiyono bình luận.

CĐV Arifin thì mong muốn Thái Lan vào bán kết hơn, nhưng Việt Nam đã làm được. "Tôi muốn đối thủ ở trận chung kết của chúng ta là Việt Nam, đội bóng này không có gì cả, chỉ giỏi phá bóng và phản công thôi".

"Trận cuối chúng ta sẽ đối đầu với Việt Nam, hy vọng họ sẽ không đổ xe bus nữa", CĐV Al-Huseini coi nhẹ 'Rồng vàng'.

Trước đó, CĐV Cemplir Sola từng dự đoán U22 Việt Nam sẽ thư đội nhà ở vòng bảng: "Sau Thái Lan và Singapore, Việt Nam sẽ là nạn nhân thứ 3 của chúng ta trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch môn bóng đá nam ở SEA Games 30".

Cách đây ít phút, HLV Indra Sjafri của Indonesia cũng đưa ra nhận xét về U22 Việt Nam trong buổi họp báo trước loạt trận Bán kết SEA Games 2019 môn bóng đá nam. "Chúng ta không thể chắc chắn điều gì trong bóng đá, nhưng giờ chúng ta hoàn toàn có thể chắc chắn rằng U22 Việt Nam đã may mắn hơn Indonesia ở trận vòng bảng. Chúng tôi muốn hẹn U22 Việt Nam ở chung kết. Chúng tôi tự tin vào chung kết và giành HCV".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news