Tin mới

CĐV lên đường sang Philippines, 3 miền Tổ quốc dựng màn hình lớn tiếp lửa U22 Việt Nam

Thứ ba, 10/12/2019, 13:41 (GMT+7)

Nhằm phục vụ cho việc cổ vũ U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30 sắp tới, khắp nơi trên Tổ quốc sẽ lắp đặt những màn hình lớn để khán giả có thể theo dõi.

U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để giải mã giấc mơ Vàng SEA Games đã khiến các thế hệ chờ đợi suốt 60 năm nay. Và để dõi theo từng đường bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo, rất nhiều nơi ở cả 3 miền Tổ quốc đều dựng những màn hình lớn để NHM có thể đến cổ vũ.

Tại Hà Nội, rất nhiều những trường Đại học trên địa bàn sẽ tổ chức cho sinh viên và CĐV theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia bằng màn hình LED khổng lồ. Tại đại học FPT, một màn hình LED rộng 700 inch đang được thợ kỹ thuật gấp rút lắp đặt, dự kiến xong trước 12h.

Màn hình lớn tại Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa) sẽ trực tiếp trận đấu của U22 Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Ngoài ra, học viện Tài Chính tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội cũng cho phép các CĐV và sinh viên đến hội trường 700 với sức chứa gần 1.000 người để theo dõi trận đấu.

Tại SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng, người hâm mộ bóng đá thành phố cảng sẽ được vào sân xem miễn phí và theo dõi trận đấu với màn hình lớn kích thước 18 m x 10 m dựng tại khán đài B.

Tại Quảng trường Lam Sơn (thành phố Thanh Hóa), khán giả, người hâm mộ sẽ được theo dõi, cổ vũ qua màn hình lớn 500 inch với hệ thống âm thanh chuẩn, hoành tráng.

CĐV Sài Thành vui mừng sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia. Ảnh: Internet

Tại TP.HCM, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 với 10 màn hình LED siêu lớn ngoài trời đã lắp đặt sẵn sàng. Tại đây sẽ có dàn âm thanh "khủng" và nhiều chương trình ca nhạc, DJ khuấy động không khí đủ để đốt cháy tinh thần của người hâm mộ. Sức chứa tại đây có thể lên đến 6.000 người.

Ngoài ra, trong buổi tối qua và sáng nay, rất nhiều CĐV Việt Nam đã lên đường sang Philippines để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiếc chuyên cơ của Vietnam Airline chở các CĐV sang Philippines. Ảnh: Thanh Niên

Quang cảnh sảnh quốc tế tại sân bay Nội Bài trong buổi sáng nay. Ảnh: VnExpress

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news