Tin mới

CĐV Liverpool tại Việt Nam tiếp lửa cho Gerrard và đồng đội

Thứ hai, 14/04/2014, 10:55 (GMT+7)

Ngoài những buổi offline toàn quốc, CĐV Liverpool tại Việt Nam còn tổ chức quyên góp từ thiện, đá bóng giao hữu… cũng như viết thư gửi sang Anh cho đội bóng con cưng.

Ngoài những buổi offline toàn quốc, CĐV Liverpool tại Việt Nam còn tổ chức quyên góp Từ thiện, đá bóng giao hữu… cũng như viết thư gửi sang Anh cho đội bóng con cưng.

 

Liverpool,Gerrard,Man City,CĐV Việt Nam,Premier League,The Klop

Hội CĐV Liverpool tại Việt Nam hoạt động bài bản, chuyên nghiệp nên sớm được đội bóng nước Anh công nhận là Hội CĐV chính thức tại Việt Nam (LFCVN). Trước trận đấu ở vòng 34 với Man City, LFCVN đã tổ chức offline toàn quốc với các địa điểm chính: Hà Nội, TP.HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Vinh, Thái Bình, Quảng Ninh, Nam Định... thu hút sự tham gia của hàng ngàn CĐV.

Tại TP.HCM, LFCVN bắt đầu offline từ 16h chiều với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như tổ chức nhiều trò chơi liên quan đến đội bóng, hát bài hát truyền thống, rút thăm trúng trưởng, bán đấu giá áo đấu làm từ thiện...

CĐV ăn mừng khi Liverpool sớm vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 sau những pha lập công của Sterling và Skrtel.

Phút giây lo lắng của các CĐV Liverpool khi Man City chơi khởi sắc ở hiệp 2.

Sau những phút kìm nén, CĐV The Kop vỡ òa trong niềm hạnh phúc vô bờ khi Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ Liverpool được đấu giá 10 triệu đồng. Tại Hà Nội, 1 quả bóng có chữ ký cũng được đấu giá 4,5 triệu. Tất cả số tiền sẽ được dùng làm từ thiện như xây dựng trường học, đi thăm các trung tâm bảo trợ xã hội... Đây là hoạt động truyền thống của CĐV Liverpool tại Việt Nam.

Nguyễn Đăng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news